Tin trong nước

Chân dung kẻ cầm đầu nhóm 33 nam thanh, nữ tú ‘bay’ trong quán hát

Phạm Văn Dũng là đối tượng xã hội cộm cán ở địa phương, chuyên mua bán, tàng trữ ma túy, bảo kê, đòi nợ thuê.

Trao đổi với PV Người Đưa Tin vào sáng 19/11, Trung tá Lê Đức Tùng, Trưởng Công an TP. Phủ Lý, tỉnh Hà Nam cho biết, cho đến thời điểm này, cơ quan điều tra đang tạm giữ hình sự 9 đối tượng trong số 33 đối tượng bị bắt trong lúc đang sử dụng ma túy đá vào chiều 17/12 vừa qua.

Cũng theo Trung tá Tùng, các đối tượng còn lại hiện đang được cơ quan điều tra sàng lọc, lập hồ sơ để xử lý theo thẩm quyền theo pháp luật.

“Quá trình sàng lọc nếu phát hiện đối tượng nào phạm pháp hình sự thì sẽ xử lý theo luật hình sự, còn lại sẽ xử phạt hành chính”, Trung tá Tùng cho hay.

Theo đó, vào 17h chiều 17/12, sau quá trình xác minh, Công an TP. Phủ Lý đã phối hợp với Công an tỉnh Hà Nam, đã ập vào quán karaoke Vân Ngọc, nằm trên đường Lê Hồng Phong, TP. Phủ Lý.

Tại đây các trinh sát đã bắt quả tang 33 đối tượng đang sử dụng ma túy đá, thu giữ gần 30 viên ma túy tổng hợp (dạng đá), 4 túi cỏ Mỹ, công cụ để sử dụng ma túy, 11 xe máy và 1 ô tô.

Quán karaoke nơi các đối tượng bị bắt giữ.

Quá trình sàng lọc các đối tượng, cơ quan điều tra đã xác định được kẻ cầm đầu là Phạm Văn Dũng, trú tại đường Lê Hồng Phong, TP. Phủ Lý. Trong số 33 đối tượng thì có đến 19 là nữ, 14 nam, trong đó phần lớn có tuổi đời rất trẻ, thậm chí có đối tượng mới 15 tuổi (sinh năm 2001).

Các đối tượng cũng được cơ quan làm rõ danh tính cũng như nơi cư trú của chúng. Trong số đó có nhiều đối tượng ở các tỉnh thành như Hà Giang, Hưng Yên, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Nghệ An…

Cũng theo Trung tá Lê Đức Tùng, Phạm Văn Dũng là đối tượng xã hội cộm cán ở địa phương, chuyên mua bán, tàng trữ ma túy, bảo kê, đòi nợ thuê…. Không chỉ có Dũng, người thân của đối tượng này cũng là những đối tượng chuyên tổ chức đòi nợ thuê. Bản thân Dũng đã nằm trong tầm ngắm của công an địa phương từ lâu.

“Cơ quan điều tra cũng xác định được Dũng là người đứng ra tổ chức, mang ma túy đá đến quán karaoke để chơi”, Trung tá Tùng cho biết thêm.

Được biết đây chính là chiến công được thực hiện theo kế hoạch trấn áp tội phạm của Ban Giám đốc Công an tỉnh Hà Nam.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, xử lý theo quy định của .

Nguyễn Bắc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP