Nhân ái

Cha mất, bé trai 3,5 tuổi bơ vơ trong bệnh viện

Bé Lê Văn Hào (41 tháng tuổi, cư trú ở huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang) sống với cha ruột. Sau tai nạn giao thông rạng sáng 21.7, người cha tử vong khiến cuộc sống của bé rất khó khăn khi còn quá nhỏ nhưng không có ai làm chỗ nương tựa.

Bé Lê Văn Hào đang điều trị tại Bệnh viện Nhi đồng TP.Cần Thơ.

Theo thông tin từ Bệnh viện Nhi đồng TP.Cần Thơ, sau vụ tai nạn giao thông, bé Hào bị gãy 2 xương cẳng tay, chấn động não và đa chấn thương. Hiện bé vẫn bị hoảng hốt sau vụ tai nạn giao thông, ăn uống ít và toàn thân xây xát.

Được biết, bố mẹ chia tay khi bé Hào được 40 tháng tuổi. Rạng sáng 21.7, bé Hào và cha là Lê Văn Thái (27 tuổi) bắt xe ôm từ TPHCM về quê ở Trà Vinh. Khi đến huyện Cầu Kè, hai cha con bị tai nạn giao thông với xe tải. Hậu quả, anh Lê Văn Thái và tài xế xe ôm tử vong. Riêng bé Hào bị thương được sơ cấp cứu và chuyển lên Bệnh viện Nhi đồng TP.Cần Thơ.

Bà Bùi Kim Anh - thím của bé Hào - cho hay, cha con bé Hào sống với bà nội ở Phú Quốc. Hằng ngày, cha bé Hào đi theo thuyền đánh bắt cá trên biển làm thuê. Gia cảnh khó khăn do ông nội Hào mất cách đây khoảng 2 tháng, còn bà nội bị tai biến. Mẹ bé đã ở lại với chồng cũ nên cảnh đời của bé Hào hiện nay rất bế tắc, không ai chăm sóc.

“Tôi có điện thoại cho mẹ Hào để lên chăm sóc con cho đến khi ra viện. Hào xuất viện xong, tôi sẽ bàn với gia đình để ai chăm sóc con, chứ sống với mẹ và dượng thì rất khó khăn cho cuộc sống nó” - bà Anh nói.

Mọi sự giúp đỡ cho hoàn cảnh của bé Lê Văn Hào xin liên hệ trực tiếp bà thím của bé Hào - Bùi Kim Anh qua số điện thoại: 0375247432, hoặc liên hệ qua Phòng Công tác xã hội tại Tầng 4 của Bệnh viện Nhi đồng TP.Cần Thơ qua số điện thoại: 0292 3748370.

Tác giả: THÀNH NHÂN

Nguồn tin: Báo Lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP