Nhà đẹp

Cận cảnh 'biệt phủ' của đối tượng nổ súng bắn chết 2 người tại Nghệ An

Căn nhà của đối tượng Cao Trọng Phú (tạị xóm 7, xã Nghi Kim, TP Vinh, Nghệ An) có thiết kế hiện đại, xung quanh là sân vườn rộng rãi và nguy nga như một “biệt phủ”.

Căn nhà của đối tượng Cao Trọng Phú (tạị xóm 7, xã Nghi Kim, TP Vinh, Nghệ An).

“Biệt phủ” của Cao Trọng Phú rất bề thế nằm giữa mảnh đất rộng hàng trăm mét vuông. Căn nhà có thiết kế 3 tầng, hiện đại và nguy nga, bao quanh là khuôn viên vườn cảnh. Phần lớn diện tích ngôi nhà được Phú trồng rất nhiều cây xanh, do đó mà căn nhà màu trắng càng nổi bật hơn.

Căn nhà của đối tượng Cao Trọng Phú có địa chỉ tạị xóm 7, xã Nghi Kim, TP Vinh, Nghệ An.

Căn nhà to, bề thế, hoành tráng và nổi bật nhất so với các ngôi nhà của người dân nơi đây.

Nhiều hạng mục được xây dựng kiên cố kết hợp tiểu cảnh như: núi, hồ cá cảnh, cây xanh… Trước hồ nước có 1 bức tượng như điểm nhấn.

Tầng 1 của ngôi nhà với màu trắng chủ đạo, xung quanh nhiều cây hoa.

Hai tầng trên của ngôi nhà.

Sau khi gây án, đối tượng Phú cố thủ trong nhà. Hàng rào của ngôi nhà được xây rất kiên cố cao khoảng 3m, có dây thép gai bên trên cho nên lực lượng chức năng khó khăn trong việc tiếp cận, vận động đối tượng.

Ngôi nhà bề thế, hoành tráng như 1 "biệt phủ".

Phú từng có thời gian dài làm việc bên Campuchia. Khi trở về Việt Nam, Phú lại tiếp tục đi làm ăn ở các tỉnh phía Nam, mới quay về quê làm nhà, sinh sống cách đây ít năm.

Theo người dân địa phương, Phú sống rất khép kín, ít tiếp xúc với láng giềng nên không ai biết các chi tiết trong nhà như thế nào.

Như Báo Pháp luật Việt Nam đưa tin, vào khoảng 8h ngày 30/4, khi Phú đang có mặt tại nhà riêng ở xóm 7, xã Nghi Kim, bất ngờ có 3 người điều khiển chiếc xe Jeep BKS 72M-7353 đến nhà hỏi chuyện do mâu thuẫn về kinh tế trong quá trình làm ăn.

Quá trình nói chuyện, Phú đã mang súng ra bắn, làm Ngô Quang Hưng và Đặng Ngọc Anh thiệt mạng. Người đàn ông còn lại chạy thoát.

Vụ việc tiếp tục được Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Nghệ An điều tra, làm rõ.

Tác giả: Thanh Phương
Nguồn tin: Báo PLVN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP