Cẩm Xuyên

Cẩm Xuyên: Kỷ luật bác sĩ đánh đồng nghiệp ‘theo hứng’

Liên quan đến những hành vi đánh đồng nghiệp, đập phá tài sản bệnh viện, Bác sĩ Phó khoa Nhi – Bệnh viện Đa khoa Cẩm Xuyên vừa bị kỉ luật.

Thông tin từ Trưởng phòng Tổ chức cán bộ Bệnh viện Đa khoa Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh), ông Trần Nam Phương cho biết, ngày 23/7/2013, GĐ bệnh viện đã kí quyết định cách chức Phó trưởng khoa Hồi sức cấp cứu – Nhi đối với ông Nguyễn Trọng Thành, trình độ chuyên môn Bác sĩ chuyên khoa 1 – Nhi.


Lý do bị cách chức: “Đánh người, gây rối trật tự bệnh viện, vi phạm đạo đức, y đức, quy tắc ứng xử, vi phạm quyết định số 33 của UBND tỉnh Hà Tĩnh, uống rượu buổi trưa trong ngày làm việc, phá hoại tài sản cơ quan”.


Ông Thành còn phải bồi thường, hoàn trả lại tài sản cơ quan bị hư hỏng do mình gây ra.


Cũng liên quan đến những sai phạm trên, ngày 25/7, GĐ bệnh viện này đã kí quyết định luân chuyển công tác đối với bác sĩ Thành.


Theo quyết định, từ ngày 29/7, ông Thành sẽ không được làm chuyên môn tại khoa Hồi sức cấp cứu – nhi mà chuyển sang nhận công việc mới tại Phòng Kế hoạch tổng hợp của bệnh viện.


“Hiện bệnh viện đang xem xét, và sẽ tiếp tục bỏ phiếu để thống nhất hình thức kỉ luật về Đảng đối với ông Thành. Sau đó sẽ công bố quyết định cuối cùng”, ông Phương nói.


Nhận xét về mức kỉ luật với những sai phạm của BS Thành, ông Phương cho rằng đã hợp lý, đó cũng là kết quả được bỏ phiếu, thống nhất và căn cứ theo các quy định hiện hành của nhà nước.


Trước đó, như đã thông tin, là Phó khoa Nhi nhưng ông Thành từng có những hành vi bất thường, liên tục đánh đồng nghiệp, nhiều lần đe dọa người nhà bệnh nhân, đập phá tài sản bệnh viện, gây rối trật tự trong bệnh viện.


>> Cẩm Xuyên: Bác sĩ dùng ấm nước đập vào đầu đồng nghiệp


Trần Văn

VNN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP