Chuyện khó tin

Cãi nhau với bạn trai, cô gái tức giận khỏa thân trên phố

Mặc cho ánh mắt và sự chú ý của những người xung quanh, cô gái vẫn tranh cãi kịch liệt với bạn trai.

Những hình ảnh về vụ cãi nhau của cặp đôi này được một người đi đường ghi lại và chia sẻ trên mạng xã hội. Người này viết: “Tôi thường nghe nói phụ nữ khi tức giận có thể làm bất cứ chuyện gì. Tôi không tin lời nói đó cho đến khi tôi nhìn thấy một cô gái khỏa thân tranh cãi với bạn trai mặc cho những người xung quanh đang chú ý đến mình”.

Sự việc xảy ra trên đường phố Nam Kinh, Trung Quốc. Cặp đôi vẫn còn khá trẻ tranh cãi dưới cái nhìn ái ngại của những người xung quanh. Chàng trai cũng không hề có hành động che chở hay yêu cầu bạn gái mặc quần áo vào. Trong khi đó những người xung quanh cũng chỉ hiếu kỳ đứng xem mà không ai can ngăn, đề nghị cặp đôi rời đi.

hatinh24h 01

Vụ cãi nhau của cặp đôi thu hút sự chú ý của người đi đường

Nguyên nhân của vụ việc được cho rằng là anh chàng kia đã phản bội cô gái. Một số khác nói rằng vì người bạn trai không mua cho cô điện thoại iPhone 6S nên cô đã làm lớn chuyện, khỏa thân và khóc lóc để buộc anh chàng này phải đổi ý.

cai-nhau-voi-ban-trai-co-gai-tuc-gian-khoa-than-tren-duong-2

Một số cho rằng cô gái cãi nhau với bạn trai vì đòi mua iPhone 6S

cai-nhau-voi-ban-trai-co-gai-tuc-gian-khoa-than-tren-duong-3

Đoạn clip về cặp đôi cũng được đăng tải và hút gần 200 ngàn lượt xem trên liveleak

cai-nhau-voi-ban-trai-co-gai-tuc-gian-khoa-than-tren-duong-4

Hành động ấu trĩ của cô gái bị cư dân mạng chỉ trích

Vụ việc lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội của Trung Quốc. Đa số đều tỏ ra bát lực trước hành động của cô. Nhiều người còn cho rằng cô gái đã hành động quá ngu ngốc bởi cô chỉ khiến người bạn trai chán nản và xấu hổ hơn mà thôi.

Đây không phải lần đầu tiên một cặp đôi cãi nhau khiến người đi đường phải đau đầu. Trước đó, một thanh niên cãi nhau với bạn gái đã kề dao vào cổ dọa tự tử trước mặt người yêu khiến người đi đường hoảng sợ.

cai-nhau-voi-ban-trai-co-gai-tuc-gian-khoa-than-tren-duong-5

Trước đó một anh chàng cãi nhau với người yêu đã kề dao vào cổ dọa chết

Cửu Cơ (Thế Giới Trẻ)

  Từ khóa: khỏa thân , Bạn trai , Cãi nhau , Cô gái

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP