Cuộc sống

Cách chọn quà Giáng sinh phụ hợp với tính cách của bạn gái

Đừng quên những món quà Giáng sinh ý nghĩa dành tặng cho nửa kia vào ngày Noel 2017, để thể hiện sự quan tâm của bạn dành cho nàng nhé!

Vào dịp Noel, ngoài những lời chúc Giáng sinh ý nghĩa đong đầy tình yêu thương, bạn hãy gửi những món quà Giáng sinh ngộ nghĩnh dành tặng cho nửa kia. Sau đây là một vài gợi ý về các món quà phù hợp với tính cách của nàng.

Cách chọn quà Giáng sinh cho cô nàng dịu dàng

Với những cô nàng dịu dàng, những món quà lãng mạn sẽ khiến họ cảm thấy thích thú. Chẳng hạn như: Hoa hồng sáp thơm, chiếc cốc in hình hai người hay những chú gấu bông đáng yêu...

Những món quà này đều rất thiết thực, gần gũi với cô ấy. Chắc chắn mỗi khi cầm đến chiếc cốc, ôm chú gấu đáng yêu nàn sẽ luôn nhớ đến bạn cùng những lời chúc Giáng sinh vui vẻ ấm áp.

Quà Giáng sinh thể hiện tình yêu thương của bạn dành cho người đó (Ảnh minh họa).

Chọn quà Noel cho nàng cá tính

Những cô nàng cá tính thường có phong cách độc đáo và họ thích những món quà Noel trông mới lạ, bắt mắt.

Bởi thế, trong dịp lễ Noel năm nay, bạn có thể lựa chọn những mô hình xe tuần lộc có ông già Noel hay những hộp nhạc Giáng sinh có cây thông noel gỗ, mô hình người tuyết độc đáo bằng gỗ... tặng cho cô ấy.

Bên cạnh đó, bạn có thể dành tặng cho nàng những bộ phụ kiện xinh xắn như: Vòng cổ, vòng tay, nhẫn... chắc chắn những món quà này sẽ khiến cho nàng thích thú. Bởi phụ kiện là những món đồ được các cô nàng cá tính “cưng chiều” và thường xuyên sử dụng.

Ngoài những món quà Noel kể trên, để hộp quà không bị trống trải, bạn có thể tự mình thiết kế những tấm thiệp kèm theo những lời chúc Giáng sinh cũng khiến người yêu của mình cảm thấy ấm áp trong mùa Giáng sinh, Noel này đấy.

Hãy nhớ, tình yêu chân thành không cần những món quà Giáng sinh đắt tiền mà là sự quan tâm của hai người dành cho nhau, thể hiện ở những quà tặng "đánh" đúng tâm lý "nửa kia".

Tác giả: Phương Vy (t/h)

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: quà Giáng sinh , bán gái , noel

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP