Pháp luật

Bộ Công an vào cuộc vụ bé gái 20 ngày tuổi bị bắt cóc vừa tìm thấy thi thể

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến cho biết, bộ Công an đã cử tổ công tác phối hợp với Công an Thanh Hóa điều tra vụ cháu bé 20 ngày tuổi bị bắt cóc.

Liên quan đến vụ bé gái 20 ngày tuổi bị đôi nam nữ bịt mặt bắt cóc tại Thanh Hóa, chiều ngày 27/11, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến – Cục trưởng cục Cảnh sát Hình sự (C45 bộ Công an) cho biết, trước tính chất đặc biệt nghiêm trọng của vụ việc, C45 đã cử cán bộ vào phối hợp với Công an Thanh Hóa để điều tra, làm rõ.

Theo đó, trên cơ sở thu thập, đánh giá những tài liệu liên quan, cơ quan công an đang triển khai đồng loạt các biện pháp nghiệp vụ để tiến hành điều tra, truy bắt đối tượng.

Ngôi nhà, nơi xảy ra vụ việc

Như tin đã đưa, khoảng 10h20 ngày 27/11, lực lượng Công an Thanh Hóa phát hiện thi thể bé gái 20 ngày tuổi bị đôi nam nữ bắt cóc hai ngày trước tại một bãi rác ở Đông Sơn, thị xã Bỉm Sơn (Thanh Hóa), cách nhà khoảng 10 km.

Kết quả khám nghiệm bước đầu cho thấy, nạn nhân có nhiều vết thương, nghi vấn bị sát hại.

Trước đó, vào khoảng 19h ngày 25/11, tại nhà vợ chồng anh Lê Hữu Thuận và chị Phạm Thị Thanh Huyền, trú ở khu phố 1, phường Bắc Sơn, TX.Bỉm Sơn đã xảy ra vụ bắt cóc trẻ em.

Theo phản ánh của gia đình cháu bé, nghi can là một đôi nam nữ bịt mặt đi xe máy, đã xông vào nhà anh Thuận, dùng dao uy hiếp và cướp bé gái mới 20 ngày tuổi trên tay bà nội của bé rồi tẩu thoát.

Thấy cháu mình bị người lạ bắt đi, bà nội cháu bé lao theo giằng lại nhưng bị ngã trước cổng nhà, rồi bất tỉnh.

Thời điểm xảy ra vụ việc, trong ngôi nhà chỉ có chị Huyền đang làm việc dưới bếp và bà nội đang bế cháu, còn anh Thuận đi đón con trai đầu học lớp 3.

Lúc anh Thuận đón con về nhà thì phát hiện mẹ mình ngã nằm bất tỉnh trước cổng, con gái thứ 2 đã bị bắt cóc. Sau đó mẹ anh Thuận được mọi người đưa vào nhà trong tình trạng không tỉnh táo, có biểu hiện như bị đánh thuốc mê. Tại hiện trường tìm thấy mũ cháu bé, 1 chiếc dép người lớn và 1 khăn ướt dùng bịt miệng bà Xuân. Sau khi tỉnh lại, mẹ anh Thuận đã kể lại toàn bộ sự việc cho mọi người và trình báo lên cơ quan công an.

Tác giả: C.Công

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP