Tin trong nước

Bị khai trừ Đảng vì làm “người tình” ngất xỉu trong nhà trọ

Cán bộ văn hóa xã ở Cà Mau đưa “người tình” vào nhà trọ. Tuy nhiên, sau đó, người phụ nữ này bất ngờ ngất xỉu, khiến vụ việc bị bại lộ và đến nay cán bộ này bị kỷ luật ngay trừ Đảng.

Sáng 19/12, nguồn tin từ UBKT huyện ủy Phú Tân (tỉnh Cà Mau) cho biết, ông Huỳnh Văn Hanh (35 tuổi, công chức văn hóa – xã hội xã Phú Thuận) vừa bị kỷ luật bằng hình thức khai trừ Đảng.

Bị khai trừ Đảng vì làm “người tình” ngất xỉu trong nhà trọ
UBND xã Phú Thuận, nơi ông Hanh công tác.

Ông Hanh bị kỷ luật vì có người tố giác ông này ngoại tình và cơ quan chức năng xác định nội dung tố giác là đúng sự thật.

Cách đây khoảng 2 tháng, ông Hanh và bạn bè tổ chức nhậu. Sau chầu nhậu, ông Hạnh đưa chị Đ.T.L. (23 tuổi) vào nhà trọ để “tâm sự”. Khi hai người trong phòng trọ, bất ngờ chị L. ngất xỉu nên ông Hanh nhờ nhân viên nhà trọ đưa người tình đến trạm y tế xã cấp cứu.

Sau đó, chị L. được chuyển lên bệnh viện tuyến trên điều trị. Đến khi biết chuyện, gia đình chị L. làm đơn tố cáo hành vi quan hệ bất chính của ông Hanh. Được biết, ông Hạnh đã có vợ.

Nhận được tin tố giác, Ban chấp hành Đảng bộ xã Phú Thuận đã họp, thống nhất đề nghị khai trừ Đảng và buộc thôi việc đối với ông Hanh, chuyển hồ sơ đến cơ quan chức năng xử lý đúng quy định.

Được biết, ngoài hình thức kỷ luật khai trừ khỏi Đảng, ông Hanh còn đang bị xem xét xử lý về mặt chính quyền.

Xuân Trang – Đặng Thanh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP