Pháp luật

Bắt tạm giam 3 đối tượng ném bom xăng làm bé gái 5 tuổi bị bỏng nặng

Có mâu thuẫn với con trai của gia chủ, 3 đối tượng bàn cách ném bom xăng vào nhà, nhằm mục đích hả giận, làm 1 cháu bé bị bỏng nặng.

3 đối tượng bất ngờ ném bom xăng vào nhà dân, làm 1 bé gái 5 tuổi bị bỏng nặng. (Ảnh minh họa)

Ngày 30/1, theo nguồn tin của Báo Giao thông, Công an huyện Hồng Dân (Bạc Liêu) vừa bắt tạm giam 3 nghi phạm để điều tra, làm rõ về hành vi “Cố ý gây thương tích”.

Theo điều tra ban đầu, vào tối ba ngày trước, trong lúc gia đình ông Lê Văn Th. (61 tuổi, ngụ ấp Bà Ai II, xã Lộc Ninh, huyện Hồng Dân) đang bày tiệc trước nhà để nhậu, bất ngờ bị 3 người bịt mặt chạy xe ngang ném bom xăng vào nhà.

Hậu quả, làm cháu L.T.G.H. (SN 2015, cháu nội của ông Th.) đang chơi trước nhà bị bỏng ở vùng mặt, được người thân nhanh chóng đưa đến bệnh viện gần đó cấp cứu. Vụ việc sau đó được trình báo với cơ quan công an.

3 thủ phạm vụ ném bom xăng

Nhận được tin báo, Công an huyện Hồng Dân đã cử lực lượng đến khám nghiệm hiện trường và lấy lời khai của những người có liên quan để phục vụ công tác điều tra.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan công an đã xác định được 3 nghi phạm có liên quan trong vụ án là: Nguyễn Văn Rô (24 tuổi), Nguyễn Quốc Khánh (24 tuổi) và Nguyễn Hoàng Sơn (23 tuổi), cả 3 cùng ngụ ấp Vĩnh Hòa, xã Vĩnh Lộc, huyện Hồng Dân), nên đã tung lực lượng truy bắt.

Làm việc với cơ quan công an, bước đầu các đối tượng đã thừa nhận hành vi ném bom xăng vào nhà ông Th. và khai nhận thêm, trong quá trình đi chơi Tết Nguyên đán 2020 có xảy ra mâu thuẫn với con trai ông Th., nên các đối tượng bàn cách ném “bom xăng” vào nhà ông Th., nhằm mục đích hả giận.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ, xử lý các đối tượng theo quy định pháp luật.

Tác giả: G.M

Nguồn tin: Báo Giao Thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP