Chuyện khó tin

Bắt quả tang tại trận, cô gái bị đánh ghen kinh hoàng ở nhà nghỉ

Clip ghi lại cảnh đánh ghen của một nhóm người đánh ghen cô gái trẻ trong nhà nghỉ đang gây xôn xao cộng đồng mạng những ngày qua.

Mới đây, trên một Fanpage chuyên chia sẻ các clip hot đã đăng tải clip đánh ghen trong nhà nghỉ thu hút sự chú ý của dân mạng.

Trong đoạn clip dài hơn 1 phút, cô tình nhân trong tình trạng không mảnh vải che thân được người đàn ông mặc áo 3 lỗ dùng chân kẹp đầu. Bên ngoài là tiếng của những người phụ nữ chửi rủa.

Theo đó, người đàn ông kia đi ngoại tình trong nhà nghỉ bị vợ bắt quả tang. Bị vợ chửi bới, cô nhân tình của chồng chỉ biết cúi gằm mặt xuống đất và gào khóc thảm thiết, còn người chồng thì ra sức can ngăn, bảo vệ “bồ nhí”.

ht24h

Cô tình nhân bị bắt quả tang tại trận trong tình trạng không mảnh vải che thân. Ảnh cắt từ clip. 

Theo tác giả của clip này, người đàn ông nhiều lần giấu vợ đi có việc bận. Vì nghi ngờ nên cô vợ theo dõi và bắt quả tang đang ăn nằm với người phụ nữ khác.

Ngay sau khi đăng tải, clip đánh ghen kinh hoàng nhận được hàng trăm nghìn lượt xem và hàng nghìn lượt bình luận của dân mạng.

Hình ảnh: Bắt quả tang tại trận, cô gái bị đánh ghen kinh hoàng ở nhà nghỉ số 2

Những bình luận của dân mạng.

Trong đó, nhiều phụ nữ không khỏi bức xúc và tỏ ra đồng cảm với người phụ nữ lớn tuổi.

“Bị đánh như vậy mà vẫn có người đi giật chồng người khác nhỉ?” hay “Biết bao nhiêu người bị đánh dã man vì tội ngoại tình mà tại sao vẫn có người đi làm cái chuyện đồi bại đó. Thật xấu hổ và nhục nhã ê chề”, là những bình luận bức xúc của cư dân mạng.

Bên cạnh đó, một số bình luận lại cho rằng, người vợ không nên hành xử như vậy vì đó cách làm không thông minh, những trận đánh ghen ấy sẽ chẳng đem lại điều gì tốt đẹp, ngược lại còn khiến cho chuyện gia đình trở thành chủ đề bàn tán của thiên hạ.

Trước đó, trên mạng xã hội cũng từng xuất hiện nhiều clip đánh ghen. Tất cả những clip đó đều vấp phải sự chỉ trích của cộng đồng mạng.

Hiện clip đánh này vẫn đang được chia sẻ khắp các diễn đàn mạng xã hội với nhiều ý kiến trái chiều của dân mạng.

Minh Trí/ Saoonline

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP