Pháp luật

Bắt 27 đối tượng đánh bạc dưới hầm bí mật

Thông tin từ Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, khoảng 15h chiều 14/4, Công an huyện Sông Lô (Vĩnh Phúc) đã bắt quả tang 27 đối tượng đang có hành vi đánh bạc trong một hầm bí mật giữa khu đồi vắng của xã Đồng Thịnh, huyện Sông Lô.

Theo cơ quan công an, các đối tượng bị bắt tại sới bạc đều là nam giới, trong đó có 24 đối tượng trú tại địa bàn huyện Sông Lô, 3 đối tượng trú tại huyện Lập Thạch (Sông Lô) đang đánh bạc dưới hình thức xóc đĩa. Tang vật thu giữ gồm hơn 57 triệu đồng, 1 xe ô tô, 11 xe mô tô các loại và các dụng cụ phục vụ cho việc đánh bạc.

Địa điểm đánh bạc là một hầm bí mật được xây giữa khu đồi vắng, ngụy trang kín mít bằng đất đồi. Bên trong có khu vệ sinh để các đối tượng đánh bạc khi đã vào bên trong thì tuyệt đối không được ra ngoài trong thời gian đánh bạc.

Các đối tượng cùng tang vật.

Phương tiện di chuyển của các con bạc được để rải rác ở nhiều nơi khác nhau, là những khu vườn kín đáo để tránh sự phát hiện của người dân địa phương. Đường vào hầm bí mật heo hút trong vườn nhà với hệ thống cửa ra vào 3 lớp kiên cố bằng sắt thép.

Theo kết quả điều tra ban đầu, xác định đối tượng cầm đầu tổ chức ổ nhóm đánh bạc là Nguyễn Xuân Trường (SN 1980, ở xã Đồng Thịnh, huyện Sông Lô). Đối tượng đã rất kì công xây dựng một địa điểm đánh bạc kiên cố với mục đích tổ chức đánh bạc lâu dài. Tuy nhiên, ổ nhóm đánh bạc đã bị triệt phá chỉ sau chưa đến một tuần từ khi đi vào hoạt động.

Lối vào của căn hầm bí mật.

Toàn bộ 27 đối tượng đều là nam giới và là người trên địa bàn huyện Sông Lô và huyện Lập Thạch. Hiện Công an huyện Sông Lô đang tiếp tục đấu tranh làm rõ vai trò của từng đối tượng để củng cố hồ sơ xử lý theo quy định của pháp luật.

Hiện vụ 27 đối tượng đánh bạc dưới hầm bí mật vẫn đang được điều tra làm rõ.

Tác giả: Phi Hùng

Nguồn tin: Báo Kiến Thức

  Từ khóa: đánh bạc , hầm bí mật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP