Hình ảnh Đẹp

9X nổi bật trên sân khấu The Voice từng là học sinh giỏi Văn

Không chỉ xinh đẹp, Huyền Dung, cô gái nổi bật trên sân khấu The Voice 2017 với màn thể hiện ca khúc “Gửi người yêu cũ”, sở hữu bảng thành tích học tập cũng như ca hát khá tốt.

Video:

Thiếu nữ hát hit Hồ Ngọc Hà tại The Voice Trần Thị Huyền Dung là một trong những thí sinh nổi bật của vòng Giấu mặt, cuộc thi The Voice 2017.

“Đứng trên sân khấu trông thế thôi chứ mình run lắm. Mình chưa ‘cháy’ được hết mình nên tự thấy may mắn khi được các HLV và khán giả ủng hộ”.

Đó là lời chia sẻ của Trần Thị Huyền Dung, 23 tuổi, quê Hà Tĩnh. Với 4 “chiếc ghế quyền lực” quay lại, nữ sinh năm cuối Đại học Điện Lực (Hà Nội) đã giành tấm vé đi tiếp tại The Voice 2017 trong đội của ca sĩ Đông Nhi.

Chưa từng học thanh nhạc, cũng như không nhiều kinh nghiệm đứng trên sân khấu, Huyền Dung cho biết cô chỉ hát theo bản năng. 9X đam mê ca hát từ nhỏ, song bị bố mẹ không ủng hộ bởi gia đình không ai theo nghệ thuật.

Cô từng nhiều lần nghĩ tới việc từ bỏ, nhưng không làm được vì tình yêu dành cho ca hát quá lớn. Dung đã lén tham gia nhiều chương trình nghệ thuật dành cho giới trẻ trong những năm ngồi trên ghế nhà trường.

Không chỉ xinh đẹp, hát hay, năm cấp hai, Huyền Dung còn là học sinh giỏi môn Văn cấp thành phố. Thiếu nữ khiến thầy cô luôn hài lòng với kết quả học tập trong hàng khá giỏi của lớp.

Huyền Dung sở hữu ngoại hình xinh đẹp và giọng hát được đánh giá có nội lực.

Khả năng ca hát của Huyền Dung cũng được chứng minh khi thời cấp ba, nữ sinh giành giải nhất cuộc thi Giai điệu tuổi hồng của trường, sau đó là giải bạc toàn quốc.

Trước khi tham gia The Voice 2017, cô gái Hà Tĩnh được biết đến bởi những bản cover ngọt ngào tại mạng xã hội. Cũng từ một sản phẩm tạo hiệu ứng tốt, cộng với sự động viên từ bạn bè, 9X đã mạnh dạn thử sức tại sân khấu lớn.

Dung tâm sự việc vượt qua vòng Giấu mặt khiến cô hạnh phúc bởi bố mẹ phần nào ủng hộ. Bản thân 9X thấy chưa xứng đáng với 4 sự lựa chọn của các HLV.

“Lần đầu hát trước các nghệ sĩ nổi tiếng và rất đông khán giả, mình mất bình tĩnh nên chỉ thể hiện được 50% khả năng. Nhờ may mắn, mình mới được cả 4 HLV lựa chọn. Bố mẹ cũng từ Hà Tĩnh vào ủng hộ khiến mình thấy rất hạnh phúc”, Huyền Dung tâm sự.

Nữ sinh viên hài hước chia sẻ sau khi thi The Voice, cô được nhiều người biết tới nhưng cũng bận rộn hơn, nên có lẽ vẫn tiếp tục F.A. Cô cũng cho hay mình không đặt nặng chuyện thắng thua, mà chỉ thử thách bản thân để quyết định hướng đi cho tương lai.

“Mẫu bạn trai lý tưởng của mình là người độc lập, ngoại hình ổn, quan trọng nhất là thương và tôn trọng mình”, 9X tiết lộ.

Ngoài ca hát, Huyền Dung còn đam mê xê dịch, khám phá và trải nghiệm.

Sau màn trình diễn tại The Voice 2017, Dung nhận được sự yêu mến của khán giả.

Ảnh đời thường xinh đẹp của Huyền Dung.

Du lịch là cũng là niềm đam mê của hot girl Hà Tĩnh.

Thu Thảo

Ảnh: FBNV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP