Nhà đẹp

3 loài hoa bày ban thờ Thần Tài đón may mắn, tài lộc

Ai cũng muốn chọn những loài hoa rực rỡ bày ban thờ Thần Tài để đón may mắn, mang tài lộc, bình an, thịnh vượng cho gia đình.

Dưới đây là 3 gợi ý mà Phong Thủy Phùng Phương muốn gửi tới các bạn khi bày trí hoa tươi cho ban thờ Thần Tài!

1. Hoa đồng tiền

Khi chọn hoa cúng Ban Thờ Thần Tài, gia chủ nên lựa chọn những loại hoa có màu đỏ và vàng, thể hiện cho sự giàu có và may mắn.

Và loại hoa tiêu biểu cho hai màu sắc này chính là hoa đồng tiền. Đúng như tên gọi của chúng, loài hoa này đại diện cho tiền tài và phúc lộc. Tuỳ theo nguyện cầu của mình, gia chủ có thể chọn hoa đồng tiền màu đỏ thể hiện ước vọng những điều rực rỡ, may mắn, hoặc hoa vàng tượng trưng cho hạnh phúc, sung túc.

2. Hoa mẫu đơn


Hoa mẫu đơn được coi là vua của các loài hoa bởi vẻ đẹp trang nghiêm, quyền quý của chúng. Đây là loại hoa được gia chủ yêu thích nhất để đặt trên bàn thờ cúng Thần Tài.

Những đóm hoa rực rỡ này sẽ mang đến bình an, thịnh vượng và tài lộc cho gia đình. Màu hồng của hoa cũng đem lại sự ấm cúng, tươi sáng cho khu vực bàn thờ của bạn.

3. Hoa hồng


Trong thờ cúng, hoa hồng có ý nghĩa đại diện cho sự may mắn, thăng tiến.

Khi chọn mua hoa hồng về thờ, gia chủ nên chọn mua màu đỏ hoặc vàng. Trong đạo Phật, đây là hai màu sắc tượng trưng cho sự trang nghiêm. Rất tốt khi đặt vào bàn thờ Thần Tài.

Đặc biệt, gia chủ nên chọn những cánh hoa có lộc non, đây là biểu tượng cho sự phát triển, may mắn và tài lộc.

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Tác giả: Thủy Linh

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP