An Ninh Hình Sự

2 tài xế ngồi chung bàn, 1 người bị đâm thấu phổi

Hai tài xế vào quán ăn cơm ngồi chung bàn thì xảy ra mâu thuẫn đánh nhau, một tài xế bị đâm thấu phổi.

Ngày 7-4, tin từ Công an TP. Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk), cho biết đang điều tra vụ hỗn chiến tại Bến xe phía Nam TP. Buôn Ma Thuột khiến một người bị đâm thấu phổi, nhập viện cấp cứu.

Nạn nhân Ngô Quang Thiện đang được cấp cứu tại bệnh viện

Nạn nhân được xác định là Ngô Quang Thiện (28 tuổi, trú huyện Krông Pắk), bị Dũng đâm ba nhát vào người, trong đó có vết đâm thấu phổi.

Công an đã lấy lời khai nạn nhân, nghi can đâm người vẫn chưa trình diện.

Thông tin ban đầu, sáng ngày 5-4, Thiện lái xe khách chạy từ huyện M’Đrắk vào bến xe phía Nam dừng ăn cơm. Khi ngồi vào bàn ăn, giữa Thiện và một tài xế tên Dũng xảy ra mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau nhưng được mọi người can ngăn. Dũng đã ra ngoài xe lấy một con dao giấu trong người rồi tiếp tục vào bàn ăn cơm. Tại đây, Dũng và Thiện tiếp tục xảy ra cãi vã. Bất ngờ Dũng dùng dao tấn công Thiện khiến nạn nhân gục tại chỗ.

Sau khi gây án, Dũng rời khỏi hiện trường, Thiện được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Bác sĩ Lâm Xuân Nguyên – Khoa ngoại tổng hợp (Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk), cho biết Thiện nhập viện trong tình trạng bị nhiều vết đâm. Bệnh viện đã phẫu thuật khẩn cấp, hiện sức khỏe bệnh nhân nhân đã qua cơn nguy kịch.

Ông Ngô Quang Tỵ (bố nạn nhân Thiện), cho biết Thiện và Dũng trước đây làm chung một nhà xe và từng xảy ra mâu thuẫn, Thiện đã sang làm cho nhà xe khác.

“Có lần Dũng dọa đánh Thiện trước mặt tôi. Nó nói sẽ đâm chết thằng Thiện và chấp nhận đi tù. Tôi cứ nghĩ nó dọa, không ngờ nó làm thật” – ông Tỵ kể lại.

Vụ việc đang được Công an TP. Buôn Ma Thuột tiếp tục điều tra, làm rõ.

Đại Dũng / Theo PLO

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP