Đền ơn - Đáp nghĩa

130 đoàn viên công an Hà Tĩnh tham gia hiến máu nhân đạo

Chào mừng kỷ niệm 71 năm ngày truyền thống lực lượng CAND (19/8/1945 – 19/8/2016), hướng tới kỷ niệm 55 ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH (4/10/10961 – 4/10/2016). Sáng ngày 15/8, Đoàn thanh niên Công an tỉnh phối hợp với đoàn thanh niên phòng PC66 và các cơ sở đoàn trực thuộc đã tham gia hiến máu tình nguyện.

Tham dự buổi lễ có đại diễn lãnh đạo Hội chữ thập đỏ tỉnh, Tỉnh đoàn Hà Tĩnh. Về phía Công an tỉnh có đồng chí Thượng tá Nguyễn Thanh Liêm – Phó giám đốc; lãnh đạo các phòng chức nămg và 130 đoàn viên tham gia hiến máu.

hatinh24h
Đoàn viên tham gia hiến máu

Với thông điệp ” Giọt máu – Kho báu tình người”, ngay sau khi được phát động đã có 130 đoàn viên thanh niên phòng PC66 và các đoàn viên  ở các cơ sở đoàn trực thuộc Đoàn thanh niên Công an tỉnh đã tình nguyện tham gia hiến máu.

Các đoàn viên tham dự buổi lễ hiến máu tình nguyện
Đoàn viên kiểm tra sức khỏe trước khi hiến máu

Kết quả đã thu được trên 119 đơn vị máu (lượng máu mỗi đơn vị từ 200-250cc) cung cấp vào ngân hàng máu sống của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà tĩnh. Các đoàn viên thanh niên tham gia hiến máu tình nguyện lần này  được khám sức khỏe, được xét nghiệm máu miễn phí, được cấp thẻ hiến máu nhân đạo, đồng thời được truyền máu miễn phí khi gặp trường hợp rủi ro cần truyền máu. Trong ngày hội hiến máu tình nguyện nhiều đồng chí đăng ký hiến đến 300ml và cũng có nhiều nữ chiến sỹ Công an hăng hái tham gia.

Các đại biểu tham dự buổi lễ

Phát biểu buổi lễ Thượng tá Nguyễn Thanh Liêm nói rõ mục đích, ý nghĩa của việc hiến máu; đồng thời đồng Phó giám đốc đã biểu dương tinh thần tự nguyện tham gia hiến máu tình nguyện của mỗi Đoàn viên thanh niên, đồng chí mong muốn các đoàn viên tiếp tục phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ trong công tác chuyên môn cũng như phong trào đoàn, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, giữ vững ANTT trên địa bàn.

Thượng tá Nguyễn Thanh Liêm  – Phó giám đốc Công an tỉnh phát biểu tại buổi lễ

Với khi thế và tinh thần các đoàn viên đã giúp cho Ban tổ chức thu được một lượng máu đáng kể và an toàn, những nghĩa cử cao đẹp đó sẻ mang lại kết quả thiết  thực cho những người bệnh đang cần truyền máu.

VĂN HÙNG – SỸ QUÝ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP