Tin Hà Tĩnh

Xe tải chở gần 30 tấn dưa hấu lật đổ xuống ruộng, người dân Hà Tĩnh giúp tài xế thu gom

Chiếc xe tải chạy trên QL 1A bị lật nghiêng, 29 tấn dưa hấu trên xe đổ tràn xuống ruộng. Người dân ở xã Cẩm Thành (Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) đã giúp tài xế gom nhặt dưa.

Chính quyền xã Cẩm Thành xác nhận sự việc trên và cho biết, địa điểm xảy ra vụ tai nạn là quốc lộ 1A đoạn qua xã Cẩm Thành. Hiện người dân vẫn đang giúp tài xế thu gom dưa hấu.

Chiếc xe chở dưa hấu bị lật.

Khoảng 1h ngày 5/4, xe tải mang BKS 75C-07798 chở 29 tấn dưa hấu từ Đắk Lắk đi ra phía Bắc khi qua quốc lộ 1A đoạn giao giữa địa phận xã Cẩm Thành và Cẩm Vịnh (Cẩm Xuyên) thì bị lật nghiêng bên vệ đường.

Toàn bộ 29 tấn dưa hấu đổ tràn xuống ruộng, nhiều quả bị hư hỏng, dập nát. Tài xế không bị thương sau vụ lật xe.

Người dân giúp chủ nhân thu gom dưa hấu.

Đến 7h30 cùng ngày, lực lượng chức năng tại xã Cẩm Thành phối hợp với người dân đã giúp tài xế thu gom dưa hấu từ dưới ruộng lên đưa lên bờ. Ngoài ra, một số người dân đi đường đã ghé mua dưa hấu, "giải cứu" số dưa bị lật đổ.

Chị Nguyễn Thị Phượng (chủ nhân số dưa hấu) cho biết: “Tôi rất cảm ơn người dân nơi dây đã nhiệt tình giúp đỡ trong lúc khó khăn. Vì xe bị sự cố, khó tiếp tục hành trình nên chúng tôi đang liên hệ các mối buôn để bán sỉ số dưa hấu trên với giá 6.000 đồng/kg."

Tác giả: Thúy An

Nguồn tin: giadinh.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP