Thế giới

Từ chối lời cầu hôn, cô gái xinh đẹp bị 5 kẻ thay nhau cưỡng hiếp rồi sát hại tàn độc

Sau khi từ chối lời cầu hôn của một kẻ háo sắc, cô gái xinh đẹp đã bị 5 gã yêu râu xanh bắt cóc thay nhau cưỡng hiếp, sát hại rồi ném xác xuống sông.

Vào ngày 7/7 vừa qua, người dân sống tại huyện Musi Banyuasin thuộc tỉnh Nam Sumatra, Indonesia, phát hiện thấy một thi thể phụ nữ lõa thể trôi trên sông. Ngay lập tức, họ liền báo cho cơ quan chức năng tới điều tra.

Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, nạn nhân có nhiều vết đâm trên cơ thể. Cảnh sát nhanh chóng xác định danh tính của cô gái xấu số này tên là Roani và cái chết của cô do một nhóm hung thủ gây ra.

Vào ngày 10/7, nghi phạm đầu tiên là Alamsari (26 tuổi) bị bắt giữ. Tên thứ hai có tên viết tắt là JP (16 tuổi) cũng bị tóm gọn sau đó tại nhà riêng. Không lâu sau đó, nghi phạm thứ 3 là Rian Hidayat (26 tuổi) ở Sanga Desa cũng bị bắt. Hai nghi phạm khác có tên viết tắt là SK và CAN, bị nghi ngờ là chủ mưu đằng sau vụ giết người tàn bạo này, vẫn đang lẩn trốn.

3 trong số 5 nghi phạm cưỡng hiếp và sát hại cô gái.


Tại đồn cảnh sát, 3 nghi phạm bị bắt giữ đã thừa nhận cưỡng hiếp và ra tay sát hại Roani. Cụ thể, cô gái này đã từ chối lời tỏ tình của một tên trong nhóm nên hắn đã rủ đồng bọn tới khống chế, thay nhau cưỡng hiếp nạn nhân. Sau đó, chúng phi tang thi thể cô gái đáng thương xuống sông.

“Động cơ của nhóm nghi phạm là để trả thù nạn nhân vì từ chối lời cầu hôn của một người trong nhóm”, một viên cảnh sát nói.

Án mạng thương tâm đang thu hút sự chú ý của dư luận Indonesia khi cô gái qua đời khi tuổi đời còn quá trẻ.

Tác giả: Phương An

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP