Cộng đồng mạng

Tranh thủ đi làm sớm để chọn và chụp ảnh ví cho vợ chọn làm quà ngày Valentine, anh shipper khiến chủ shop chạnh lòng

Hình ảnh anh shipper tranh thủ đến nhận hàng sớm để chụp ảnh những chiếc ví gửi cho vợ chọn làm quà nhân ngày 14/2 được chính chủ shop chụp lại và chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người chạnh lòng. "Đúng là khóc trong Audi không bằng ngồi sau xe số mà cười tươi trong hạnh phúc".

Đến hẹn lại lên, ngày Lễ Tình nhân 14/2 hàng năm vẫn luôn là dịp để những những người đang yêu nhau thể hiện tình cảm qua những món quà ý nghĩa. Tuy nhiên, thay vì "đau đầu" để nghĩ xem nên tặng nửa kia của mình món quà gì sao cho thật ý nghĩ thì đối với nhiều chị em, đôi khi chẳng cần cao sang, những hành động giản dị và ấm áp từ người thương cũng đủ làm trái tim người vợ vỡ òa, hạnh phúc. Có thể đó là ngày chồng về nhà sớm, dọn dẹp nhà cửa hay xắn tay vào bếp nội trợ một bữa... cũng khiến chị em vui cả ngày rồi!

Mới đây, nhân dịp ngày 14/2, câu chuyện về anh chàng shipper tranh thủ đi làm sớm để chọn ví chụp hình gửi về cho vợ chọn được chủ cửa hàng chia sẻ lên mạng xã hội cũng khiến không ít chị em ghen tị.

Đoạn chia sẻ trên mạng xã hội khiến nhiều chị em ngưỡng mộ. Ảnh chụp màn hình

"Vợ ơi, anh chụp mẫu ví cho em nhé. Thích mẫu nào anh lấy cho vợ nhé, em vào messenger xem luôn đi".

Anh shipper nhận hàng ship code quen của mình hôm nay đi làm sớm để qua mua quà Valentine cho vợ khiến mình chạnh lòng.

Đúng là khóc trong Audi không bằng ngồi sau xe số mà cười tươi trong hạnh phúc. Khi cưa cẩm chúng ta có thể được cả 10 người săn đón. Em thích mua gì, em thích ăn gì 10 anh anh nào cũng chiều được em tất.

Nhưng khi yêu lâu, lấy nhau rồi rất hiếm khi có được những câu quan tâm hay hành động yêu chiều.

Có thể do anh nghĩ là đã là của nhau, thuộc về nhau rồi những điều đó không cần thiết. Mà không biết rằng chỉ một chút quan tâm nhỏ thôi cũng đủ để mối quan hệ trở nên thắm thiết hơn.

Và cũng chính những cái nhỏ bé đó không thể làm cho nhau được, dần sẽ khiến con người ta chẳng còn cảm xúc trân quý hay giá trị trong mắt đối phương nữa.

Phụ nữ nào cũng muốn được yêu thương trong mọi thời điểm chứ không phải chỉ trong quãng thời gian đầu.

Và không phải những món đồ xa xỉ, đắt đỏ mới làm chị em hạnh phúc. Chỉ cần những thứ bé nhỏ thôi nhưng biết người ta luôn nhớ đến mình là đủ", chị Loan chia sẻ trên trang cá nhân.

Hình ảnh anh shipper cặm cụi chụp hình lại chiếc ví gửi cho vợ chọn màu để mua làm quà tặng ngày 14/2.

Những hình ảnh cùng câu chuyện trên sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến nhiều chị em ngưỡng mộ khi cô vợ trẻ có người chồng tâm lý, chiều chuộng vợ.

Chia sẻ thêm với chúng tôi, chị Loan (ở Hà Nội) - chủ shop cũng là người chia sẻ hình ảnh trên cho biết, anh chàng shipper này là nhân viên giao hàng quen của cửa hàng chị.

"Bình thường anh nhân viên giao hàng hay 19 - 20h tối mới đến lấy hàng nhưng hôm qua (13/2) anh ấy đến sớm hơn để tranh thủ chọn quà tặng vợ dịp Lễ tình nhân".

Chị Loan cũng cho biết, trước đó khi thấy shop đăng hình ví anh đã có ý định đặt để tặng vợ tuy nhiên khi qua cửa hàng lấy do phân vân không biết chọn màu gì nên đã chụp lại để gửi về cho vợ tự lựa.

"Anh ấy gọi điện nhắc vợ vào tin nhắn xem ví để chọn màu mà giọng cưng chiều lắm. Sau đó xếp đồ xuống và chụp còn goi lại thêm 1 lần nữa là "vợ ơi, em vào tin nhắn đi anh lấy luôn, về cho em đựng tiền nhé". Vợ anh ấy cũng rất dễ tính bảo màu gì cũng được để được thêm điện thoại thì tốt. Nhưng vì bạn ấy mệnh kim nên mình tư vấn lấy ví màu nâu. Giá chỉ có 250.000 thôi, nhưng mình giảm cho anh ấy 50.000 đồng".

Bên cạnh đó, chị chủ cửa hàng cũng chia sẻ, do là shipper quen hay đến nhận hàng nên cũng hay theo dõi trang cá nhân, rồi thình thoảng cũng có nói chuyện với anh. "Anh hay gọi vợ đáng yêu lắm, nào là vợ béo ơi, yêu vợ béo...", chị Loan cho biết thêm.

Là một cô gái, đồng thời chuyên bán hàng thời trang cho các chị em, chị Loan bày tỏ suy nghĩa của mình khi thấy chạnh lòng trước sự quan tâm của anh shipper dành cho vợ của mình trong ngày Valentine năm nay.

"Chỉ là vào cái thời điểm nhạy cảm Valentine đến rồi. Ai cũng cần được yêu thương quan tâm sau cả năm vất vả, ngày này cũng là ngày dành chút gì đó gọi là quan tâm yêu thương để ý tới nhau mà mình chưa thấy gì nên có chút yếu lòng. Mình bán hàng thời trang, túi ví nữ nhưng cũng không hay bắt gặp các anh đến mua quà cho vợ/người yêu đâu. Chỉ mong các anh tâm lí, quan tâm đến một nửa của mình hơn trong những ngày lễ này để chị em đều có thể cảm nhận được sự ấm áp, yêu thương", chị Loan chia sẻ.

Quả thật, đối với nhiều chị em 14/2 hay 364 ngày còn lại của năm, chẳng cần điều gì quá cầu kì phô trương, đôi khi chỉ là sự quan tâm bình dị, sự san sẻ những gánh nặng trọng cuộc sống hay câu nói ngọt ngào để hâm nóng lại tình cảm cũng đã đủ cảm thấy ấm áp.

Tác giả: Kim Anh

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

  Từ khóa: quà ngày Valentine , shipper

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP