Cộng đồng mạng

Sang nhà cô dâu chơi trước lễ cưới, chú rể bị đám bạn tung lên và cái kết không ngờ

Qua nhà gái chơi trước ngày cưới, chú rể gặp tai nạn “đặc biệt” phải vào bệnh viện cấp cứu khiến bao người xót thương.

Đám cưới là sự kiện trọng đại của đời người. Vì thế khi đã quyết định cưới vợ, gả chồng cho con cái, các bậc cha mẹ thường mong muốn những điều tốt đẹp nhất sẽ đến. Nhưng “người mong không bằng trời tính”, có không ít cặp đôi đang vui vẻ làm lễ thành hôn thì xảy ra sự cố đáng tiếc.

Dưới đây là một đám cưới gây sức hút lớn đối với cư dân mạng khiến ai cũng ngạc nhiên và coi đó là tình huống hy hữu. Cụ thể, mới đây mạng xã hội lan truyền hình ảnh chú rể phải vào viện cấp cứu ngay tối trước lễ cưới gây xôn xao.

Theo đó bạn Nguyễn Tuấn Vũ đăng tải câu chuyện trong một nhóm kín: “Ngồi đây là cô dâu và nằm cáng là chú rể của ngày mai. Chú rể qua nhà gái chơi, không may bị bạn bè vui quá trót tung chú rể lên và… không đỡ được.

Bài học rút ra: Không sang nhà gái chơi trước hôm cưới”.

Hình ảnh cô dâu chú rể phải vào viện cấp cứu ngay tối trước lễ cưới gây xôn xao (Ảnh chụp màn hình).

Kèm theo đó là hình ảnh cô dâu mặc áo dài đỏ ngồi ở hành lang bệnh viện, còn chú rể nằm trên xe cáng.

Ngay sau khi đăng tải, những hình ảnh trên đã nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Ai cũng gửi lời chia buồn đến chú rể và hy vọng sớm phục hồi để cặp đôi có thể tiếp tục làm đám cưới.

“Đúng là tai nạn hy hữu trước ngày cưới. Dường như đây là kỷ niệm đáng nhớ nhất của cặp đôi. Chúc chú rể mau chóng bình phục nhé”, nickname Phú Tài bày tỏ.

“Nhìn dáng vẻ sau lưng của cô dâu, tôi đoán cô ấy đang rất mệt mỏi và không hiểu chuyện gì đang xảy ra với chồng của mình. Dẫu sao, tôi vẫn chúc cặp đôi hạnh phúc đến đầu bạc răng long”, thành viên Ngọc Hoa bình luận.

Bạn Nguyễn Tuấn Vũ – người đăng tải hình ảnh, cũng chính là người chứng kiến toàn bộ sự việc cho biết, tối qua (28/10), anh đưa bố vào Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) cấp cứu thì vô tình nghe được câu chuyện trên vội đưa máy ảnh ra chụp hình.

Chú rể nằm trên xe cáng được người thân đưa vào bệnh viện.

“Lúc ấy, mình đang nằm nghỉ trước phòng cấp cứu thì thấy có cô gái trẻ mặc áo dài đỏ, chạy theo xe cáng chở nam thanh niên mặc quần đen áo trắng. Mình đoán họ là cô dâu chú rể gặp tai nạn giao thông gì đó nên phải vào đây cấp cứu.

Sau đó, bố của cô dâu tới kể chú rể qua nhà chơi trước ngày cưới rồi bị bạn bè tung lên. Không may mắn, chú rể rơi xuống ngã gãy tay”, Vũ thuật lại.

Cô dâu thẫn thờ ngồi đợi chồng ở ngoài hành lang bệnh viện.

Vũ cũng cho biết, đêm qua chú rể đã có thể ngồi dậy nói chuyện với mọi người. Anh đoán rằng hôm nay cặp đôi vẫn có thể tổ chức lễ cưới như dự định.

Chú rể đã có thể ngồi dậy nói chuyện với người thân.



Tác giả: K.T

Nguồn tin: khampha.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP