Xe

'Rolls-Royce Nga' lột xác thành SUV chạy rally

Dưới bàn tay của hãng độ Larte Design, dòng sedan Aurus Senat - chiếc "Rolls-Royce của Nga" đã biến thành một chiếc SUV có thể chinh phục các cung đường off-road.

Trong khi phản hồi tích cực của người dùng về Aurus Senat - chiếc "Rolls-Royce của Nga" vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, hãng độ Larte Design đã rục rịch chuẩn bị cho ra mắt một phiên bản độ theo phong cách xe rally của chiếc sedan hạng sang này.

Trong bản thiết kế, Larte Design đã tiết lộ Senat sẽ được trang bị bộ bodykit bằng carbon bao gồm cản trước hầm hố, nắp ca-pô thiết kế mới, vòm bánh xe mở rộng, gương chiếu hậu, cánh gió bên và sau được tuỳ chỉnh.

Hãng độ Larte Design có trụ sở đặt tại Đức và hai chi nhánh tại Mỹ và Nga.

Mui xe được thiết kế theo phong cách double bubble, trông khá nổi bật. Bản độ của "Rolls-Royce nước Nga" được trang bị mâm xe lớn và ống xả kép bên hông nhô ra ngoài.

Để biến mẫu xe sedan sang trọng trở thành một chiếc SUV phù hợp với mọi điều kiện địa hình, hãng độ cho biết xe sẽ được trang bị hệ thống treo đặc biệt dành cho các cung đường off-road. Larte Design cũng sẽ điều chỉnh động cơ để tăng sức mạnh cho xe.

Senat bản tiêu chuẩn được trang bị động cơ V8 dung tích 4.4L, sản sinh công suất 590 mã lực và mô-men xoắn 880 Nm, đi kèm một mô-tơ điện có công suất 61 mã lực và hệ dẫn động 4 bánh. Senat có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 6 giây.

Một thông tin bên lề thú vị là thương hiệu Aurus cũng đang ấp ủ cho ra đời một chiếc SUV của riêng mình với tên gọi Komedant. Chiếc SUV hoàn toàn mới của Aurus được lấy cảm hứng dòng sedan Senat và được kỳ vọng sẽ là đối thủ lớn của Bentley Bentayga và Rolls-Royce Cullinan tại thị trường Nga.

Tác giả: Ý Nhi

Nguồn tin: zingnews.vn

  Từ khóa: Rolls-Royce Nga , Rolls-Royce

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP