Cộng đồng mạng

Nữ sinh Bình Dương diện áo dài xinh ngất ngây, khiến nhiều người phải khẳng định lần nữa: Con gái Việt là đẹp nhất!

Với bộ áo dài đơn giản, tóc xoã và cài hoa, cô nàng này thật sự xinh đúng chuẩn con gái Việt Nam.

Có một sự thật không bao giờ có thể chối cãi, đó là Con gái Việt đẹp nhất khi mặc áo dài. Dịu dàng, thướt tha nhưng không kém phần hiện đại. Đã từng có rất nhiều nữ sinh gây sốt MXH vì loạt khoảnh khắc chụp với áo dài của mình. Mới đây, lại thêm một nữ sinh Biên Hoà khiến nhiều người phải đồng loạt ”thả tim” vì vẻ dịu dàng không tả nổi của mình.

Bức ảnh nhận được hàng nghìn lượt thích vì vẻ trong sáng và ngây thơ của nữ sinh (Ảnh: Huy Hoàng)

Chỉ đơn giản là diện áo dài trắng, xoã tóc và cài hoa, nhưng nữ sinh này đã thu hút nhiều ánh nhìn vì vẻ dịu dàng và nụ cười hiền lành, toả nắng của mình. Được biết, cô gái trong ảnh tên là Hoàng Yến, sinh năm 2002, hiện đang học lớp 11 tại THCS - THPT Nguyễn Khuyến (Bình Dương).

Ảnh: Huy Hoàng

Ảnh: Huy Hoàng

Cô chia sẻ, bộ ảnh áo dài này chụp không nhân dịp gì đặc biệt cả, chỉ là ”çhụp ké”' kỷ yếu của các anh chị 12 trong trường thôi. Ngoài việc lưu truyền nội bộ trong trường, thì Hoàng Yến đăng vài tấm lên FB cho vui, không ngờ lại được yêu thích đến vậy.

Ảnh: Huy Hoàng

Ảnh: Huy Hoàng

Hoàng Yến theo học nội trú, nên một tháng mới về nhà một lần. Thời gian đầu cô rất nhớ nhà, nhưng sau này cũng quen. Ước mơ sau này của cô là được vào trường Ngoại Thương và làm những công việc liên quan đến chụp ảnh, đóng phim…

Tác giả: Cẩm Loan

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP