Trong nước

Nổ súng tại trạm CSGT, một thiếu tá tử vong

Một vụ nổ súng nghiêm trọng trong trạm CSGT khiến một thiếu tá tử vong và 3 người bị thương nặng đang cấp cứu tại bệnh viện.

Vào khoảng 18h ngày 22/9, bệnh viện đa khoa Long Khánh (tỉnh Đồng Nai) tiếp nhận cấp cứu 4 người, trong đó có 3 sĩ quan CSGT công tác tại Trạm CSGT Suối Tre (Phòng CSGT Công an tỉnh Đồng Nai) bị thương nặng.


Theo thông tin ban đầu, Thiếu tá CSGT Trần Văn Sơn – Trạm phó Trạm Suối Tre bị thương do 2 phát đạn bắn vào vùng bụng. Chiến sĩ CSGT Đoàn Thanh Phú và người tên Trúc (được xác định là bạn ông Sơn) bị bắn một phát đạn bị thương. Riêng Đại úy Ngô Văn Vinh nhập viện trong tình trạng đa chấn thương do ngoại lực tác động. Sau 2 giờ cấp cứu, Thiếu tá CSGT Trần Văn Sơn đã tử vong do vết thương quá nặng.


Qua tìm hiểu được biết, khoảng 17h cùng ngày, các cán bộ CSGT Trạm Suối Tre hoảng hốt khi nghe nhiều tiếng nổ lớn. Khi những người này chạy đến khu vực vừa phát nổ thì phát hiện 4 nạn nhân bị thương nên nhanh chóng đưa đi cấp cứu.


Đến 22h cùng ngày, thượng tá Trần Tiến Đạt, Chánh văn phòng Công an tỉnh Đồng Nai cho biết đang chờ báo cáo cụ thể vụ việc. Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.



Theo Tri Thức

  Từ khóa: bàn nhậu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP