Pháp luật

Nhân viên quán karaoke đâm chết tình địch: Chuyện tình 4 năm

Thúy và Tuấn có quan hệ tình cảm suốt 4 năm dù 2 người sống cách xa nhau. Khi phát hiện Tuấn có người mới, Thúy đã nổi máu ghen...

Ngày 21/7/2019, cơ quan chức năng huyện Yên Sơn - Tuyên Quang đang hoàn tất hồ sơ, đề nghị truy tố Lê Thanh Thúy (23 tuổi) hành vi giết người.

Theo hồ sơ vụ án, Thúy quê ở Tuyên Quang nhưng làm nhân viên quán karaoke ở TP. Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc. Chiều tối ngày 16/7/2019, Thúy phát hiện thấy Phạm Ánh Tuyết (24 tuổi) đăng ảnh chụp trong phòng người bạn trai Hoàng Anh Tuấn (33 tuổi).

Cơn ghen trong người nổi lên, Thủy rủ thêm 2 người bạn gái nữa bắt taxi từ TP. Vĩnh Yên về phòng trọ của Tuấn ở huyện Yên Sơn - Tuyên Quang.

Khi vừa bước vào phòng, Thúy đã cầm luôn chiếc dao nhọn xông vào buồng ngủ. Lúc này, Thúy phát hiện ra Tuyết cùng 2 người bạn trai khác của Tuấn đang ở đó.

Thúy lao vào đâm nhiều nhát khiến Tuyết tử vong. Một người bạn của Tuấn thấy thế can ngăn cũng bị Thúy đâm thương tích ở ngực.

Đối tượng Lê Thanh Thúy.

Được biết, giữa Thúy và Tuấn có quan hệ tình cảm được 4 năm. Cô gái này mới lên TP. Vĩnh Yên làm được một thời gian ngắn. Từ khi Thúy đi làm xa nhà, giữa cô và Tuấn thường xuyên xảy ra mâu thuẫn.

Mới đây, khi Thúy phát hiện Tuấn có qua lại với Tuyết nên cho rằng đây chính là nguyên nhân khiến 2 người thường xuyên cãi vã. Mặc dù vậy, Tuấn không thừa nhận lý do này.

Đến khi thấy Tuyết đăng ảnh ở trong phòng ngủ của bạn trai mình, Thúy đã cho rằng những nghi ngờ bấy lâu nay của mình là chính xác nên đã tìm đến xả cơn bực tức.

Được biết, gia đình nạn nhân Tuyết khá hoàn cảnh, trên mạng xã hội của Tuyết ghi dòng cuối cùng vào lúc 18hngày 16/7: “Tôi thường có những giấc mơ dài, về 1 khoảng trời xanh lá. Nơi ấy bình yên nhưng cũng lặng lẽ lắm, hệt như những nỗi buồn cứ mãi trở đi không trở lại, mãi không buông”.

Tác giả: Ngọc Mai

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP