Giải trí

Mẹ nữ diễn viên Diễm My 9x qua đời ở tuổi 58

Nữ diễn viên Diễm My 9x đau buồn chia sẻ, mẹ cô vừa qua đời vào hôm nay (22/4/2019) tại TP.HCM, hưởng thọ 58 tuổi. Mẹ Diễm My là bà Phạm Thị Phi Thoàn (sinh ngày 10/6/1961).

Hiện tại, Diễm My 9x đã tạm gác mọi công việc để lo hậu sự cho mẹ, cô tạm thời không nhận các cuộc gọi và tin nhắn điện thoại. Mẹ Diễm My là bà Phạm Thị Phi Thoàn (sinh ngày 10/6/1961).

Nhiều nghệ sĩ như diễn viên Mai Thu Huyền, diễn viên Mai Phương, siêu mẫu Trang Nhung, ca sĩ Trương Quỳnh Anh... đã gửi lời chia buồn tới Diễm My.

Trong cuộc trò chuyện với Dân trí, Diễm My từng chia sẻ, mẹ luôn là người bên cạnh và ủng hộ cô trong mọi quyết định để dẫn đến thành công.

Cô cũng thường xuyên mang cơm mẹ nấu cho đến trường quay khi đi diễn. Cô đặc biệt thích món thịt kho hột vịt mẹ nấu. "Mẹ kho thịt với nước dừa và để lửa riu riu, thịt sẽ mềm và thấm vị”, Diễm My tâm sự.

Trải qua tuổi thơ không hạnh phúc, Diễm My luôn mong muốn được bù đắp những tháng ngày vui vẻ cho mẹ. (Ảnh: Nhật Vũ).

Đằng sau những hình ảnh xinh đẹp, sành điệu khi xuất hiện trong các sự kiện và phim ảnh, ít ai biết đó là một Diễm My với những ngày tháng giấu nước mắt vào trong. Diễm My 9x đã có một cuộc sống không giống như người ngoài nhìn vào.

Diễm My đã trải qua những năm tháng tuổi thơ sống trong bi kịch hôn nhân gia đình. Bố mẹ cô ly dị từ năm cô 11 tuổi nhưng hai người vẫn sống chung nhà vì mẹ không đủ điều kiện tài chính và sợ cô thiếu thốn về tình cảm.

Khi lớn lên, hiểu những hi sinh thầm lặng của mẹ, cô càng thương mẹ nhiều hơn. Đến năm 17 tuổi, Diễm My tách mẹ ra khỏi cuộc sống của bố bằng cách dọn ra riêng vì cô lo mẹ cứ sống như vậy thì khổ quá.

Mẹ luôn là người bên cạnh, ủng hộ cô trong mọi quyết định đến thành công.

Khi đã trưởng thành, có thể yên tâm hơn về kinh tế, có điều kiện hơn trước, điều cô quan tâm nhất là làm thế nào chăm lo được nhiều nhất cho mẹ.

“Do sức khoẻ của mẹ tôi không tốt, nên việc đưa mẹ đi đâu cũng phải tuỳ vào thể trạng của mẹ, chúng tôi ít có dịp cùng nhau đi du lịch nên rảnh là tôi dành thời gian cho gia đình. Cuộc sống của tôi rất đơn giản, không như những gì người ta tô vẽ về tôi đâu!”, nữ diễn viên chia sẻ.

Tác giả: Phương Nhung

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: mẹ Diễm My 9x , Diễm My 9x

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP