Hương Sơn

Hương Sơn: Vết máu trên bánh xe ‘tố’ tài xế đâm chết người rồi bỏ trốn?

>> Hà Tĩnh: Phát hiện người đàn ông tử vong với phần đầu dập nát

Từ vết máu trên bánh xe để lại, cơ quan công an đã xác định được nghi can gây ra cái chết vừa được phát hiện trong rừng tại xã Sơn Kim 1, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh).

Như tin đã đưa trước đó, vào 8h sáng ngày 31/12, khi đi vào rừng người dân trú tại xã Sơn Kim 1 phát hiện xác một người đàn ông chưa rõ danh tính chết tại dốc Khe Quan thuộc đội 9, xã Sơn Kim 1, Hương Sơn (Hà Tĩnh). Thời điểm phát hiện, phần đầu của thi thể đã bị dập nát hoàn toàn.

Vết máu trên bánh xe 'tố' tài xế đâm chết người rồi bỏ trốn? - Ảnh 1

Hiện trường phát hiện thi thể người đàn ông nằm chết giữa đường.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an xã Sơn Kim 1 và Công an huyện Hương Sơn nhanh chóng có mặt, tiến hành bảo vệ hiện trường. Nghi đây là một vụ tai nạn đâm người rồi bỏ trốn nên cơ quan điều tra đã khoanh vùng các đối tượng nghi vấn.

Theo thông tin người dân cung cấp, tại thời điểm phát hiện xác chết, chiếc xe tải mang BKS: 38N – 14.. do tài xế Nguyễn Thanh T. (SN 1992), trú thôn Kim Cương 1, xã Sơn Kim 1 điều khiển có chạy qua đoạn đường này.

Sau khi tiếp cận chiếc xe nghi vấn trên, cơ quan điều tra Công an huyện Hương Sơn phát hiện có những dấu vết khả nghi nên đã tiến hành tạm giữ chiếc xe để khám nghiệm, đồng thời triệu tập nghi can T. để lấy lời khai.

Tại cơ quan điều tra, T. khai: Khoảng 7h sáng nay, T. nhận chở trâu vào rừng, đi đến đoạn dốc Khe Quán có đâm phải vật gì đó. Nhưng T. Không dừng xe kiểm tra mà vẫn tiếp tục điều khiển phương tiện vào sâu trong rừng.

Ngay sau khi khám nghiệm chiếc xe nghi vấn nói trên, cơ quan chức năng phát hiện dưới bình lọc gió và mặt ngoài lá răng ở phần bánh xe trước có rất nhiều chỗ có chất lạ màu nâu nghi là máu.

Vết máu trên bánh xe 'tố' tài xế đâm chết người rồi bỏ trốn? - Ảnh 2

Những dấu vết để lại trên xe đã giúp công an xác định nghi can gây án.

Xét thấy tính chất phức tạp của vụ việc, Công an huyện Hương Sơn và Công an tỉnh Hà Tĩnh đã báo cáo lên cấp trên, chờ Viện Khoa học hình sự – Bộ Công an về để tiến hành khám nghiệm tử thi, xác định về nguyên nhân dẫn đến cái chết của người đàn ông trên.

Bà Trần Thị T., mẹ của tài xế Nguyễn Thanh T. kể lại: “Sáng 31/12, khoảng 7h, T. nhận chở trâu vào rừng cho họ. Đến khoảng 8h40 cùng ngày, T. về nhà. Tôi cũng không thấy cháu nó có biểu hiện gì bất thường cả. Mới về được một lúc thì thấy các chú công an đến”.

Theo người dân địa phương cho biết, nạn nhân là một người đàn ông trung niên lang thang, cơ nhỡ, không rõ danh tính thường xuyên xuất hiện ở vùng này. Còn tài xế Nguyễn Thanh T. từ trước đến nay là một thanh niên hiền lành sinh sống tại địa phương.

Ngân Hà/ Người Đưa Tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP