Giải trí

Hoài Linh nhập viện cấp cứu vì sốt cao, hoãn liveshow

Nghệ sĩ Ưu tú nhập viện trong tình trạng có lúc mê man vì nghi do ngộ độc thực phẩm vào tối 7/1, ở TP HCM.

Sáng 8/1, trên trang cá nhân, diễn viên Cát Phượng – đạo diễn liveshow sắp tới của NSƯT Hoài Linh – chia sẻ về tình trạng bệnh của danh hài. Theo đó, tối 7/1, diễn viên được đưa đi cấp cứu khi bị sốt cao, có lúc mê man. Bác sĩ buộc anh phải nhập viện vì nghi nhiễm trùng đường ruột do ngộ độc thức ăn.

Chị cho biết êkíp quyết định phải gác lại liveshow và hoàn tiền cho khán giả đã mua vé. “Vì sức khỏe của anh là trên hết, chúng tôi xin tạm ngưng, không bán vé liveshow. Chúng tôi sẽ thông báo lại ngày diễn sớm nhất có thể“, Cát Phượng thông báo.

hoai-linh-nhap-vien-cap-cuu-vi-sot-cao-hoan-liveshow

Hoài Linh nhập viện tối 7/1.

Anh Hoàng Nhân – trợ lý sản xuất liveshow Hoài Linh – chia sẻ hiện Nghệ sĩ Ưu tú còn khá yếu. “Chú Bốn (tên thân mật của Hoài Linh) lúc tỉnh táo, lúc mê man. Bệnh mấy ngày nay rồi nhưng chú chưa chịu đi khám”, anh Nhân kể.

Trước đó, ở buổi tập liveshow chiều 7/1, Hoài Linh vắng mặt do bị sốt, phải truyền nước biển. Các nghệ sĩ như Chí Tài, NSƯT Hữu Quốc, NSƯT Thanh Hằng, ca sĩ Khởi My, Thanh Duy… vẫn ra sức luyện các tiết mục để đảm bảo tiến độ chương trình.

Hoài Linh trong buổi ra mắt phim mới nhất vào ngày 3/1.

Hoài Linh trong buổi ra mắt phim mới nhất vào ngày 3/1.

Liveshow mới của Hoài Linh mang tên Chú lùn và bảy nàng Bạch Tuyết: Chuyện ông Bốn kể. Diễn viên Cát Phượng làm đạo diễn và đồng biên kịch cùng nghệ sĩ Vũ Thanh. Chương trình được lên kế hoạch diễn ra vào đêm 12/1 tại sân khấu Trống Đồng và 14/1 tại Nhà hát Bến Thành (TP HCM).

Các nghệ sĩ tập trong liveshow Hoài Linh chiều 7/1.

Các nghệ sĩ ở buổi tập liveshow Hoài Linh vào chiều 7/1. Tại buổi này, Hoài Linh đã vắng mặt vì sức khỏe không tốt. Ảnh: Mai Nhật.

Trong buổi ra mắt phim điện ảnh Rừng xanh kỳ lạ truyện vào ngày 3/1, Hoài Linh tâm sự với VnExpress sức khỏe anh vẫn ổn. “Tôi rất thích làm việc. Nếu dành thời gian để nghỉ ngơi, không đi làm nữa là tôi bệnh liền”, nghệ sĩ hài hước.

Nghệ sĩ hài Hoài Linh sinh năm 1969. Anh được khán giả yêu mến vì tài diễn xuất đa dạng cũng như phong cách bình dân. Từ lâu, khán giả quen thuộc với hình ảnh danh hài có vóc dáng gầy gò. Anh không ít lần vướng tin đồn về tình trạng sức khỏe kém song luôn phủ nhận và cho biết mình ổn. Sau khi hoàn thành tâm nguyện xây nhà thờ tổ sân khấu ở quận 9, TP HCM vào tháng 9/2016, Nghệ sĩ Ưu tú miệt mài đi diễn, đóng phim.

Mai Nhật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP