TP-Huyện-Thị

Hà Tĩnh: 8 ngày Tết sẩy ra 635 trường hợp vi phạm TT-ATGT

Theo Phòng Cảnh sát Giao thông Đường bộ – Đường sắt – Công an tỉnh, trong 8 ngày Tết (từ 28-1 đến ngày 4-2-2014), trên địa bàn Hà Tĩnh xảy ra 9 vụ tai nạn giao thông, làm 9 người chết, 14 người bị thương.

635 trường hợp vi phạm TT-ATGT trong 8 ngày Tết
Hàng trăm phương tiện vi phạm bị cơ quan công an thu giữ

Lực lượng CSGT phát hiện, lập biên bản 635 trường hợp vi phạm TT-ATGT, tạm giữ 295 xe mô tô và hàng trăm loại giấy tờ khác.

Tuy vậy, hiện trên 1 số tuyến đường như: QL 1A, QL8A, Hồ Chí Minh và các tuyến đường tỉnh lộ vẫn còn tình trạng người tham gia giao thông không đội mũ bảo hiểm khi đi mô tô, chở quá số người quy định, sử dụng rượu bia khi tham gia giao thông.

Để chủ động phòng ngừa TNGT, ngăn chặn người tham gia giao thông vi phạm, những ngày này, lực lượng CSGT trong toàn tỉnh đã tăng cường tuần tra kiểm soát trên khắp các tuyến đường để kịp thời phát hiện xử lý các hành vi vi phạm pháp luật về giao thông.

Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ đường sắt đã huy động 20 cán bộ chiến sỹ chia làm 5 tổ công tác tăng cường cho các địa bàn trọng điểm như: Kỳ Anh, Cẩm Xuyên, Nghi Xuân, Thạch Hà và thành phố Hà Tĩnh.

Đình Vũ/Baohatinh.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP