Giải trí

Điều đặc biệt của Nam Cường và vợ hotgirl sau 3 năm kết hôn

Rất kín tiếng về chuyện đời tư, Nam Cường lần đầu mở lòng tiết lộ về bà xã 9X và con trai cưng với người hâm mộ.

Nam Cường là giọng ca tài năng trong làng nhạc Việt. Chàng ca sĩ sinh năm 1984 được khán giả yêu mến qua các ca khúc Bay giữa ngân hà, Khó, Lời hứa,… Khi đang đỉnh cao sự nghiệp, Nam Cường khiến người hâm mộ bất ngờ khi bí mật tổ chức lễ cưới với vợ 9X. Trước đó, nam ca sĩ không hề hé lộ bất cứ thông tin về sự kiện trọng đại này.

Nam Cường hạnh phúc bên bà xã Phương Thảo trong đám cưới.

Được biết, bà xã Nam Cường tên là Phương Thảo, sinh năm 1993, sở hữu nhan sắc xinh như hotgirl. Cô làm việc trong ngành ngân hàng, hiện đang sống và làm việc tại TP.HCM. Hai người có khoảng thời gian hẹn hò trong 2 năm trước khi quyết định về chung một nhà. Nam Cường từng hé lộ, anh biết bà xã thông qua một người bạn. Khi thấy hình cô trên facebook, nam ca sĩ liền nhờ bạn giới thiệu.

Chia sẻ về chuyện tình yêu diệu kỳ của bản thân, Nam Cường thổ lộ: “Có nhiều người xuất hiện trong cuộc đời của mình, nhưng người ở lại sau cùng mới đáng quý. Sau chữ duyên là sự đồng cảm, chia sẻ. Đó là những yếu tố cần và đủ cho một mối quan hệ bền vững của tôi và vợ”.

Bà xã Nam Cường sở hữu nhan sắc xinh như hotgirl

Hiếm khi nhắc về bà xã, nhưng lần này Nam Cường lại chịu mở lòng chia sẻ về nửa kia của đời mình. Trong mắt anh, bà xã Phương Thảo là cô gái nhẹ nhàng, trầm tĩnh, không cầu kỳ, kiểu cách. “Chính vẻ đẹp dịu dàng toát ra từ bên trong của cô ấy hoàn toàn chinh phục trái tim tôi”, nam ca sĩ tâm sự.

Sau 10 tháng kết hôn, vào tháng 1/2017, vợ chồng Nam Cường hạnh phúc đón chào sự xuất hiện của con trai đầu lòng. Quý tử của giọng ca Bay giữa ngân hà được bố mẹ đặt tên là Rio. Do không muốn cuộc sống riêng bị ồn ào, nên ca sĩ sinh năm 1984 hạn chế chia sẻ thông tin. Thời gian gần đây, nam ca sĩ mới bắt đầu khoe hình ảnh vợ, con trai với báo giới và người hâm mộ. Anh không giấu được niềm hạnh phúc trọn vẹn khi nhắc nhóc tỳ bé bỏng của mình: “Nhìn con lớn lên thay đổi mỗi ngày đối với tôi bây giờ đó là hạnh phúc. Thậm chí, mình có thể chịu thiệt thòi hay thiếu thốn cũng không là vấn đề, mà tất cả tình yêu hai vợ chồng luôn dành hết cho con”.

Cận gương mặt đáng yêu của con trai Nam Cường.

"Gia đình, vợ và con trai là sự hậu thuẫn rất lớn, bởi họ là người đứng sau, cho tôi niềm tin và tình cảm để mỗi lần đứng trên sân khấu thể hiện ca khúc thêm phần sâu sắc hơn. Tôi cảm thấy may mắn vì luôn được gia đình ủng hộ”, Nam Cường nói về tình cảm dành cho vợ và con trai.

Dù đang hạnh phúc với cuộc sống riêng nhưng Nam Cường vẫn hoạt động tích cực trong sự nghiệp của mình với những sản phẩm âm nhạc được cập nhật thường xuyên mang màu sắc biến hóa khác nhau. “Ông bố một con” cũng vừa đoạt giải Quán quân Người kể chuyện tình 2018 khi chinh phục khán giả ở dòng nhạc xưa và Bolero.

Tác giả: Hà Linh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: hotgirl , ca sĩ , kết hôn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP