Thể thao

Đặng Văn Lâm chính thức khoác áo CLB hàng đầu Nhật Bản

Sáng 30-1, CLB hàng đầu J-League là Cerezo Osaka đã chính thức công bố bản hợp đồng với thủ môn ĐT Việt Nam - Đặng Văn Lâm.

"Chúng tôi rất vui mừng thông báo Đặng Văn Lâm đã gia nhập CLB", trích thông tin trên trang chủ Cerezo Osaka.

"Chính phủ Nhật Bản đang hạn chế việc nhập cư do Covid-19 nên Văn Lâm sẽ đến Nhật sớm nhất có thể. Anh sẽ được kiểm tra y tế trước khi hoàn tất việc ký hợp đồng'', trang chủ CLB hàng đầu Nhật Bản ghi rõ.

Cerezo Osaka chào đón Đặng Văn Lâm

Như vậy, sau những đồn đoán và ồn ào với Muangthong United của Thái Lan, Đặng Văn Lâm đã tìm được bến đỗ mới trong sự nghiệp.

"Được trở thành một phần của Cerezo Osaka, được chơi ở giải đấu hay nhất châu Á là vinh dự lớn với tôi. Đây là bước tiến lớn trong sự nghiệp của tôi và tôi tin rằng sẽ có nhiều cầu thủ Việt Nam được chào đón hơn tại J-League trong tương lai. Tôi muốn cảm ơn Việt Nam và mong chờ được thi đấu trước người hâm mộ Cerezo", thủ môn Việt kiều chia sẻ.

Cerezo Osaka là một trong những đội bóng có tiềm lực mạnh nhất ở J-League 1. Mùa trước, họ kết thúc ở vị trí thứ 4 và giành quyền vào chơi vòng play-off AFC Champions League 2021. Cerezo Osaka đang được dẫn dắt bởi HLV Miguel Angel Lotina, người từng làm việc ở La Liga cho nhiều CLB như Espanyol, Sociedad, Deportivo hay Villarreal.

Khoác áo Cerezo Osaka, Đặng Văn Lâm trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên chơi bóng ở J-League 1, giải đấu chuyên nghiệp hạng cao nhất của Nhật Bản. Trước đó, những cái tên như Công Phượng, Tuấn Anh, Công Vinh chỉ đá ở J-League 2.

Tác giả: Tiểu Lam

Nguồn tin: Báo An ninh Thủ đô

  Từ khóa: Cerezo Osaka , Đặng Văn Lâm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP