Tấm Lòng Vàng

Đại gia Nguyễn Thị Liễn xây nhà cho gia đình có 3 con chết đuối

Đây là “ngôi nhà” mà 3 đứa con thơ dại đã cùng bỏ cha mẹ và ông bà mà ra đi mãi mãi trong 1 ngày định mệnh tang tóc đau thương bao trùm thôn 2 xã Sơn Long, Hương Sơn, Hà Tĩnh. Không gì có thể khoả lấp được nỗi đau tột cùng ấy.


Chúng tôi, NHỮNG NGƯỜI BẠN chỉ có thể mang đến cho gia đình món quà rất nhỏ (10 triệu đồng) của các nhà hảo tâm gửi gia đình anh Hữu, chị Huê – bố mẹ của 3 đứa trẻ xấu số.
Trong niềm đau vô hạn, chúng tôi cũng được chứng kiến một nghĩa cử vô cùng trân quý của một doạn nhân – Chị Nguyễn Thị Liễu đã hỗ trợ toàn bộ kinh phí để xây dựng cho gia đình này một ngôi nhà mới. Đó là 1 trong 2 ngôi nhà mà Chị hỗ trợ kinh phí và cùng với Báo Đời sống và Pháp luật tổ chức khởi công xây dựng trong ngày 7/8/2014.
Đã có những giọt nước mắt của niềm hạnh phúc rơi xuống từ đôi mắt của những thân phận cực cùng và cả nhữngngười chứng kiến.

Ông Trần Trọng Xướng (SN 1939), là bố đẻ của chị Trần Thị Huê – người có 3 con ruột bị chết đuối hết sức thương tâm vào ngày 20/7/2014 vừa qua. Sau khi mai táng chu tất cho ba cháu, do hoàn cảnh quá khó khăn, chị Huê cùng chồng là anh Đặng Văn Hữu phải nương thân trong ngôi nhà tồi tàn, lụp xụp của ông Xướng.

hatinh24h

Tháng VU LAN, có lẽ nghĩa cử nhân văn ấy chính là nén tâm nhang ngát hương nhất dâng lên Đức Phật, dâng lên những vong hồn xấu số. Tôi, chỉ có thể nói được một điều: Biết ơn những người đã và đang chia sẻ áo cơm với những mảnh đời bất hạnh!

FB: Trịnh Minh Chiến

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP