Thể thao

Công Phượng, Hoàng Đức thoát án phạt

Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Hoàng Đức không phải nhận án kỷ luật từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) sau hành vi phản ứng với trọng tài ở vòng 12 giai đoạn một V.League.

Ban kỷ luật VFF không đưa ra hình phạt nào cho các cầu thủ Nguyễn Công Phượng (HAGL) và Nguyễn Hoàng Đức (Viettel) sau hành vi phản ứng trọng tài của các cầu thủ này ở các trận đấu diễn ra cùng giờ ngày 2/5.

Ở trận đấu giữa HAGL và CLB Bình Dương, Công Phượng bị thổi phạt sau pha va chạm với Nguyễn Anh Tài phút 80. Khi thấy trọng tài chính Nguyễn Viết Duẩn rút thẻ vàng, Phượng quay mặt đi, lạnh lùng tung ngược chai nước uống dở ra phía sau nhưng không trúng "vua áo đen".

Công Phượng tỏ thái độ khi phải nhận thẻ vàng trong trận hòa 2-2 trước Bình Dương. Ảnh: Quang Thịnh.


Đội bóng của Công Phượng lúc đó mới bị gỡ hòa 2-2, còn cầu thủ mang áo số 10 lĩnh đủ thẻ phạt và không được làm nhiệm vụ ở vòng đấu tới.

Nguyễn Hoàng Đức cũng có hành vi gây tranh cãi với trọng tài ở trận CLB Viettel làm khách Đà Nẵng. Khi Viettel có bàn thắng ấn định tỷ số 2-1 nhờ pha phản lưới nhà của cầu thủ Đà Nẵng, Hoàng Đức chạy ra phía trọng tài biên vừa chỉ tay vừa cười khoái trá. Anh không phải nhận tấm thẻ phạt nào trong trận này.

Tác giả: Bảo Ngọc

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP