Thể thao

Chiến sĩ cảnh sát nén đau cứu sống cổ động viên nhí trên sân Thiên Trường

Ở trận đấu Nam Định tiếp HA Gia Lai trên sân nhà Thiên Trường ở vòng 19 V-League 2019, một CĐV nhí có dấu hiệu nuốt lưỡi đã được lực lượng cảnh sát cơ động tức tốc sơ cứu và vận chuyển ra xe cấp cứu kịp thời.

Khoảng phút 70 của trận đấu, hình ảnh hai chiến sĩ cảnh sát cơ động bế một em nhỏ khoảng 4-5 tuổi chạy ra xe cấp cứu khiến tất cả những người có mặt trên SVĐ Thiên Trường phải lo lắng.

Chiến sĩ cảnh sát cơ động này lộ rõ gương mặt đau đớn do cậu bé vẫn cắn chặt miệng.

Hình ảnh ghi lại cho thấy CĐV nhỏ tuổi này có dấu hiệu mất kiểm soát và được một chiến sĩ cảnh sát bế, một người khác thì lấy tay cho vào miệng để tránh tình trạng nuốt lưỡi.

Chiến sĩ cảnh sát cơ động này lộ rõ gương mặt đau đớn do cậu bé vẫn cắn chặt miệng.

Theo ghi nhận ở trên sân, CĐV nhí này có mặt trên khán đài B nhưng chưa rõ nguyên nhân tại sao bị ngất xỉu. Do khán đài đông đến nghẹt thở, người hâm mộ có mặt ở trên khán đài chỉ còn cách đưa cậu bé xuống sân để lực lượng chức năng hỗ trợ.

Sau khi được đưa cấp cứu kịp thời, cổ động viên nhí đã tỉnh lại

Cậu bé sau khi được cấp cứu kịp thời đã hồi tỉnh. Tuy nhiên, bác sĩ cùng bố mẹ cậu bé vẫn đưa ra bệnh viện để kiểm tra kỹ càng hơn sức khoẻ.

Trận đấu Nam Định gặp HA Gia Lai kết thúc với tỷ số hòa 2-2 đầy nghẹt thở. Đây là trận đấu mà gần 3 vạn khán giả đến sân, số lượng kỷ lục ở sân Thiên Trường.

Tác giả: Thùy Anh

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP