Pháp luật

Cặp tình nhân bất hảo, trốn nã, cầm mã tấu chống trả công an

Thảo là nhân viên bưu điện, bỏ chồng con theo kẻ nghiện ma túy, trộm cây cảnh, cùng tình nhân chống lại công an.

Cặp đôi bất hảo Thảo - Hùng​​​​ trong lần thực nghiệm hiện trường trộm cắp cây cảnh

Ngày 15/8, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Quảng Điền (Thừa Thiên - Huế) đã bắt giữ 2 bị can có lệnh truy nã là Lê Ngọc Hùng (40 tuổi) và Nguyễn Thị Thảo (38 tuổi) về tội Trộm cắp tài sản. Cả 2 cùng trú ở xã Quảng Thọ, huyện Quảng Điền.

Trước đó, vào lúc 2h30 cùng ngày, qua công tác tuần tra đêm, Công an phường Tây Lộc phát hiện Hùng cùng Thảo đi xe máy chở theo một cây cảnh có dấu hiệu nghi vấn nên đã mời về trụ sở để làm việc.

Tại cơ quan Công an, trước những chứng cứ không thể chối cãi được, Hùng và Thảo đã thừa nhận hành vi trộm cắp tài sản. Hai đối tượng khai nhận, khoảng 0h10 cùng ngày, Hùng chở Thảo đến nhà bà Phan Thị Đ. tại xã Quảng An, huyện Quảng Điền để trộm cây cảnh.

Tại nhà bà Đ., bằng những dụng cụ đã chuẩn bị sẵn, hai đối tượng lấy trộm cây mai cảnh và chở cây vào Huế để bán. Nhưng khi đi đến đường Nguyễn Trãi, phường Tây Lộc thì bị Công an phường phát hiện. Tang vật thu được gồm 01 cây mai cảnh và nhiều dụng cụ như dao.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Quảng Điền đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Hùng và Thảo. Tuy nhiên, do cả 2 đã bỏ trốn, cơ quan điều tra đã phát lệnh truy nã.

Nhận được thông tin cả 2 quay về quê, cơ quan điều tra đã huy động lực lượng bắt giữ. Lúc này, Hùng đang trong tình trạng "ngáo đá" và dùng mã tấu hung hãn chống trả lại lực lượng công an.

Được biết, trước đây Thảo là nhân viên thu cước điện thoại cho ngành Bưu điện. Chồng Thảo người địa phương xã Quảng An chịu thương, chịu khó. Vợ chồng hạnh phúc, tập trung làm kinh tế, xây dựng gia đình. Vì vậy, mấy năm sau gia đình Thảo xây được một ngôi nhà mái bằng khang trang, sạch đẹp.

Cây cảnh Thảo - Hùng trộm cắp bị công an bắt qua tang

Năm 2018, người thân của chồng Thảo phát hiện một đoạn clip ân ái tại khách sạn của một đôi trai gái, và nhân vật nữ chính bị nghi là Thảo và nam diễn viên chính là Hùng (kẻ cầm mã tấu chống lại công an). Và Thảo đã thú nhận với chồng, nhưng đây là lần đầu tiên (như Thảo thú nhận), vì con cái nên chồng Thảo và gia đình đã rộng lòng tha thứ cho Thảo. Nhưng Thảo vẫn chứng nào tật nấy bỏ chồng con, để lao vào con đường phạm tội.

Hùng tại cơ quan điều tra

Nói về Hùng, người dân xã Quảng Thọ không ai không biết đến Hùng. Anh ta vốn là một thanh niên bất hảo. Người dân sống gần nhà Hùng, cho biết ngay từ khi mới lớn Hùng đã là kẻ quậy phá nhất làng. Đến gần 20 tuổi Hùng lấy vợ, nhưng sau đó vẫn bỏ bê gia đình, lao vào con đường nghiện ngập.

Đường qua làng Hùng là lối đi tắt của người dân 2 xã Quảng An, Quảng Thọ. Theo người dân phản ánh, trước đây mỗi lần đi qua lúc đêm vắng hay có một vài đối tượng chặn xe dọa nạt để xin tiền, mà người dân nghi ngờ chính Hùng là kẻ cầm đầu. Nhưng từ khi con đường này đổ bê tông, khang trang, sạch đẹp người dân đi lại nhiều hơn, nên tình trạng trấn lột không còn xảy ra nữa.

Thảo là nhân viên thu cước của ngành Bưu điện gặp kẻ lang thang nghiện ngập - họ đã bỏ chồng, bỏ vợ để hợp lại thành cặp đôi bất hảo, ăn chơi, tự quay phim sex, nghiện ngập, trộm cắp, dùng mã tấu chống trả công an khi bị bắt.

Tác giả: Văn Tư

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP