Giải trí

Angela Phương Trinh nổi bật tại sự kiện với váy khoe vai trần

Người đẹp diện trang phục của Công Trí để tạo sức hút ở chương trình tối 28/9 tại TP HCM.

Tối 28/9, Angela Phương góp mặt trong buổi giới thiệu bộ sưu tập mới cho nhãn hàng thời trang cô đang làm đại sứ. Chương trình còn có sự tham gia của các người đẹp như Tú Hảo, Đồng Ánh Quỳnh, MC Mi Soa và các fashionista.

Người đẹp giành được sự quan tâm của báo chí vì cách chăm chút cho phong cách thời trang.

'Nữ hoàng thảm đỏ' tiếp tục gây chú ý mạnh mẽ khi trang điểm và làm tóc theo phong cách cổ điển mà cô xây dựng suốt thời gian qua.

Để giúp mình toả sáng trong sự kiện, nữ diễn viên đặt riêng mẫu đầm xếp tầng của nhà thiết kế Công Trí.

Nhờ vào sự đổi mới trong cách xây dựng hình tượng, Angela Phương Trinh được nhiều thương hiệu thời trang và các nhãn hàng lớn yêu thích.

Sau hợp đồng làm đại diện cho thương hiệu đồng hồ nổi tiếng, người đẹp tiếp tục được mời quảng bá cho thương hiệu túi xách 'hàng hiệu bình dân'.

Angela Phương Trinh chia sẻ, trong năm qua mình chưa có duyên với các dự án điện ảnh. Tuy nhiên lại có nhiều thời gian để đầu tư cho hình ảnh, tham gia các hoạt động thiện nguyện và có được nhiều hợp đồng quảng cáo mới.

Bên cạnh việc chăm chút cho hình ảnh, 'Nữ hoàng thảm đỏ' cũng đang tập trung tập luyện cho một dự án bí mật, sẽ được giới thiệu rộng rãi đến khán giả vào cuối năm nay.

Tác giả: Duy Khánh

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP