Giải trí

Ai đưa ra với Đà Nẵng mức cát-sê 6.000USD của ca sĩ Mỹ Tâm?

Giám đốc Sở VH-TT-DL Đà Nẵng Ngô Quang Vinh khẳng định: "Phía Công ty Sơn Lâm báo giá với mình như vậy. Cái này là họ làm việc với Mỹ Tâm thôi, còn bọn mình chỉ làm việc với công ty tổ chức biểu diễn chứ không làm việc trực tiếp với từng ca sĩ nhé!"


Bài báo “Đà Nẵng “tẩy chay” Mỹ Tâm vì đòi cát-sê quá cao” đăng trên Infonet lúc 14g30 chiều 9/4 sau khi diễn ra cuộc họp rà soát công tác chuẩn bị cho cuộc thi trình diễn pháo hoa quốc tế DIFC 2013 do Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Văn Hữu Chiến chủ trì vào buổi sáng cùng ngày đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của bạn đọc.

Ngay sau đó, phía ca sĩ Mỹ Tâm đã lập tức gửi mail phản hồi với báo chí. Cô viết: “Tôi khẳng định thông tin trên đưa ra là hoàn toàn sai sự thật! Những lời của Chủ tịch UBND Đà Nẵng – chú Văn Hữu Chiến – đã nói về tôi cũng hoàn toàn sai sự thật! Tôi không biết có sự nhầm lẫn nào không. Chương trình pháo hoa năm nay ở Đà Nẵng, tôi chưa hề ký hợp đồng nào 6.000 đô, cũng không có việc làm tròn giá 110 triệu đồng và cũng không có chuyện buộc TP phải chịu luôn cả tiền thuế VAT 10% nào cả.


Tôi thật sự rất buồn khi đọc được những điều mà trên báo đã đưa. Chúng ta đang sống ở một xã hội phát triển và văn minh, ai cũng có ý thức và lòng tự trọng. tôi khẩn thiết đề nghị mọi người hãy suy nghĩ trước lời nói và hành động của mình, đừng vì những lời nói qua lại không được kiểm chứng mà có thể quy chụp cho người khác. Đó không phải là cách để hướng tới xây dựng một xã hội văn minh và tiến bộ”.


Như vậy là cùng lúc ca sĩ Mỹ Tâm khẳng định Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Văn Hữu Chiến đã nói “hoàn toàn sai sự thật” và báo điện tử Infonet thì “vì những lời nói qua lại không được kiểm chứng mà quy chụp cho người khác”. Kết thúc email này, Mỹ Tâm cam kết: “Về cá nhân, tôi sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm về việc này nếu những lời khẳng định trên là không đúng với sự thật!”.


Để rộng đường dư luận, tối qua (9/4), PV Infonet đã tiếp tục có cuộc trao đổi với ông Ngô Quang Vinh, Giám đốc Sở VH-TT-DL Đà Nẵng về vấn đề này.



PV: Xin lỗi ông vì giờ cũng hơi muộn rồi, nhưng chúng tôi muốn hỏi rõ thêm việc sáng nay Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Văn Hữu Chiến nói về việc từ chối mời ca sĩ Mỹ Tâm tham gia DIFC 2013 là như thế nào vậy?

Ông Ngô Quang Vinh: Ủa, sáng nay anh (tức PV Infonet) cũng có dự cuộc họp đó mà?


PV: Vâng, sáng nay chúng tôi cũng có dự cuộc họp đó và có nghe ông Văn Hữu Chiến nói do ca sĩ Mỹ Tâm đưa ra giá cát-sê lên tới 6.000 đô nên TP Đà Nẵng không đồng ý. Có đúng như vậy không ông?


Ông Ngô Quang Vinh: Ừ, thì như thế đấy! Kết luận của anh Chiến như vậy đấy!


PV: Nhưng sao ca sĩ Mỹ Tâm lại bảo là chưa bao giờ ký hợp đồng với Đà Nẵng, cũng chưa bao giờ đưa ra giá cát-sê 6.000 đô… mà toàn bộ nội dung đó là Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng nói sai sự thật?


Ông Ngô Quang Vinh: Ủa, thế à? Thế thì mình không biết. Nhưng cái đấy là của bên Công ty Sơn Lâm họ nói chứ mình đâu có biết. Bởi vì Công ty Sơn Lâm đi thuê bên Mỹ Tâm rồi bàn với bên đó thôi, chứ Đà Nẵng không trực tiếp làm việc với từng ca sĩ mà chỉ làm việc với đơn vị tổ chức biểu diễn là Công ty Sơn Lâm!

PV: Như vậy ông xác nhận mức giá cát-sê 6.000 đô, sau đó được quy tròn ra là 110 triệu đồng của ca sĩ Mỹ Tâm là do Công ty Sơn Lâm đưa ra cho Đà Nẵng?

Ông Ngô Quang Vinh: Ừ, phía Công ty Sơn Lâm báo giá với mình như vậy. Cái này là họ làm việc với Mỹ Tâm thôi, còn bọn mình chỉ làm việc với công ty tổ chức biểu diễn chứ không làm việc trực tiếp với từng ca sĩ nhé!


Như vậy, phải chăng Công ty Sơn Lâm chính là nơi “hét” với Đà Nẵng giá cát-sê “khủng” của ca sĩ Mỹ Tâm khiến ngôi sao này phải mang tiếng không hay với TP quê hương trong một sự kiện rất trọng đại? Phía Công ty Sơn Lâm trả lời như thế nào về vấn đề này, xin mời bạn đọc tiếp tục theo dõi ở phần sau…

Infonet

  Từ khóa: Tẩy chay , Mỹ Tâm , Đà nẵng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP