Xã hội

Xe khách lật ngang sau va chạm liên hoàn, nhiều khách Tây bị thương

Chiếc xe khách lật ngang sau va chạm với ôtô con và xe máy trên quốc lộ 6. Vụ tai nạn làm hàng chục người bị thương, trong đó có nhiều du khách nước ngoài.

Xe khách lật tại hiện trường. Ảnh: M.Đ.


Khoảng 17h30 ngày 4/11, xe khách biển số 18B đi trên quốc lộ 6 hướng Hà Nội - Sơn La. Tới Km 131+025, thuộc xã Tòng Đậu, huyện Mai Châu, Hòa Bình, xảy ra va chạm với ôtô con và một xe máy.

Theo lãnh đạo Phòng Quản lý Đường bộ I.1 (Cục Đường bộ Việt Nam), chiếc xe khách có dấu hiệu mất phanh trước khi xảy ra sự cố. Hình ảnh tại hiện trường cho thấy ôtô khách lật ngang, chắn giữa dường.

Vụ tai nạn làm khoảng 40 người bị thương ở nhiều mức độ khác nhau, chủ yếu là người trên xe khách. Trong đó tài xế ôtô con bị thương nặng, 3 phương tiện hư hỏng. Cơ quan chức năng cũng cho biết chiếc xe khách chở nhiều khách du lịch nước ngoài.

Nhận được tin báo, tổ công tác của Trạm CSGT Tân Lạc đã tiếp cận hiện trường để đảm bảo giao thông và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn. Thông tin thêm với Zing lúc 20h30, chỉ huy đơn vị này cho hay không có người tử vong trong vụ việc. Cảnh sát đang tập trung đưa những người bị thương đi cấp cứu.

Tai nạn xảy ra trên quốc lộ 6 đoạn qua xã Tòng Đậu, huyện Mai Châu, Hòa Bình. Ảnh: Google Maps.


Tác giả: Hồng Quang

Nguồn tin: zingnews.vn

  Từ khóa: khách tây , Xe khách , tai nạn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP