Giải trí

Vừa thông báo kết hôn, Võ Hoàng Yến tiếp tục khoe tin vui mang thai 3 tháng

Võ Hoàng Yến tiết lộ: "Khi biết có em bé hiện hữu trong bụng rồi, chắc chắn rồi, tôi báo ông xã biết tin vui nhưng mà anh cứ bị "đơ", rất buồn cười".

Sáng 9/3, Võ Hoàng Yến thông báo cô đã kết hôn cùng bạn trai Việt kiều tại Mỹ. Chỉ 1 ngày sau, người đẹp tiếp tục chia sẻ tin mừng hiện cô đã mang thai con đầu lòng được 3 tháng.

Trên trang cá nhân, Võ Hoàng Yến chia sẻ: "Song hỷ lâm môn, hôm qua tuyên bố làm chồng em, hôm nay em cho anh lên chức bố luôn. Em bé của chúng ta đã được 3 tháng và con đã lớn bằng quả chanh rồi đó. Con có tay, có chân, nhỏ xíu nhìn thật là cưng. Nhịp tim của con cũng đập thật mạnh mẽ, mạnh mẽ như em và ngầu như anh vậy".

Võ Hoàng Yến thông báo đang mang thai ở tháng thứ 3.


Được biết, Võ Hoàng Yến mang thai nhờ phương pháp IVF. Cô và chồng đã thụ tinh trong ống nghiệm tại Thái Lan, cặp đôi chỉ ở bên nhau trong 4 ngày thực hiện thủ thuật IVF rồi sau đó cô về Việt Nam còn chồng sang Mỹ tiếp tục công việc.

Cũng vì thời gian ở bên nhau quá ngắn nên khi nhận tin Võ Hoàng Yến mang thai, chồng cô đã rất bất ngờ: "Khi biết có em bé hiện hữu trong bụng mình rồi, chắc chắn rồi, tôi báo ông xã biết tin vui nhưng mà anh cứ bị "đơ" rất buồn cười. Chưa bao giờ làm ba, chưa hiểu cảm giác làm ba như thế nào nên anh bị lâng lâng không diễn tả được cảm xúc".

Nữ siêu mẫu tiết lộ, khi em bé được 9 tuần tuổi, cô gửi ảnh siêu âm qua cho chồng xem, chồng mới thực sự vỡ òa trong hạnh phúc.

Người đẹp tự tin với cương vị làm vợ, làm mẹ.


Võ Hoàng Yến tâm sự, không chỉ riêng cô, gia đình đôi bên cũng rất hạnh phúc và mong chờ sự xuất hiện của thành viên nhí này: "Gia đình hai bên vui lắm, mọi người rơi nước mắt khi nghe tin vui từ hai vợ chồng tôi.

Cả nhà bắt đầu đoán xem em bé là con trai hay con gái. Nhất là mẹ chồng tôi, bà rất hạnh phúc, cứ đếm ngày tôi quay lại Mỹ và bảo: “Con về muốn ăn gì thì mẹ nấu hết cho con nhé!”, nghe rất là sung sướng luôn".

Nữ siêu mẫu thừa nhận cô từng hoài nghi bản thân có đủ trưởng thành để làm vợ, đủ chín chắn để làm mẹ hay không. Tuy nhiên, hiện tại cô tự tin thực hiện nghĩa vụ thiêng liêng của mình: "Tôi thấy đây chính là thời điểm thích hợp để mở ra chương mới cuộc đời mình.

Tôi quan niệm hạnh phúc là khi người ta biết lựa chọn nắm lấy và bỏ đi cái gì, không tham lam nên bây giờ tôi chấp nhận hy sinh, giảm bớt công việc để làm những điều mới, chinh phục một cột mốc mới là làm vợ, làm mẹ, làm người phụ nữ của gia đình".

Võ Hoàng Yến chia sẻ: "Giờ tôi chấp nhận hy sinh, giảm bớt công việc để làm vợ, làm mẹ".


Võ Hoàng Yến hạnh phúc cho hay, từ khi mang thai tâm tính của cô thay đổi thất thường. Tuy nhiên, ông xã luôn nhường nhịn, chiều chuộng khiến cô cảm thấy rất hạnh phúc.

Võ Hoàng Yến cho biết cô quyết định sinh con và chăm sóc con ở Mỹ, nếu có dự án quan trọng, cô sẽ bay về Việt Nam. Ưu tiên của người đẹp hiện tại là có thời gian để gần gũi chồng và gia đình chồng, cảm nhận trọn vẹn hạnh phúc gia đình.

Tác giả: AN NGUYÊN

Nguồn tin: Báo VTC News

  Từ khóa: Võ Hoàng Yến , mang thai

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP