Tin trong nước

Vừa ở quê lên trông nhà cho con gái thì bị con rể đánh chết

Ông Từ mới ở quê Quảng Ngãi vào Đắk Lắk để trông nhà và trông cháu cho con gái và con rể tiện công việc làm ăn. Tuy nhiên, chỉ vì mâu thuẫn với vợ nên người con rể đã dùng chiếc lục bình đánh thẳng vào đầu khiến ông tử vong tại chỗ, rồi nhanh chóng bỏ trốn.

Sáng ngày 3/12, Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội, Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết đã bắt khẩn cấp đối tượng Đỗ Như Phương (49 tuổi, ngụ phường Thành Công, TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk vì đã có hành vi dùng lục bình gỗ đánh chết bố vợ.

hatin24h
Đối tượng Đỗ Như Phương bị bắt giữ khi đang trên đường tẩu thoát (ảnh Cơ quan CSĐT cung cấp)

Trước đó, vào khoảng 17h ngày 2/12, Phương ở nhà cùng với bố vợ là ông Đặng Văn Từ (73 tuổi, quê tỉnh Quảng Ngãi). Tại đây, Phương nghĩ tới chuyện mâu thuẫn với vợ trước đó đã nảy sinh bực tức, khó chịu nên khi thấy ông Từ đang ngồi đọc báo một mình ở tại phòng khách, Phương đã âm thầm dùng chiếc lục bình gỗ đập thẳng vào đầu ông Từ khiến ông gục xuống và tử vong tại chỗ.

Sau khi gây án, Phương đi xe định bỏ trốn xuống tỉnh Phú Yên, nhưng khi đến địa phận thị xã Buôn Hồ, đối tượng đã bị lực lượng CSĐT Công an tỉnh bắt giữ.

Tại cơ quan Công an, Phương khai nhận do mình bị tai biến 1 năm nay, hiện rất muốn đi chữa bệnh tại TP. Hồ Chí Minh nhưng vợ lại đi làm rẫy tận bên Đắk Nông ít khi về nhà nên nảy sinh mâu thuẫn và gây nên vụ việc.

Được biết, ông Từ vừa mới từ quê lên Đắk Lắk chăm sóc cho 2 con gái của Phương và trông coi nhà cửa cho vợ chồng Phương thuận tiện làm ăn thì xảy ra chuyện.

Hiện Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk đang tiến hành điều tra, làm rõ hành vi giết người của Đỗ Như Phương.

Thúy Diễm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP