Pháp luật

Vụ nam thanh niên bị đâm tử vong ở Láng Hạ: Nghi phạm đã có vợ, gây án vì ghen tuông

Cơ quan CSĐT Công an quận Đống Đa (Hà Nội) đang tạm giữ hình sự đối tượng Lê Văn Thức (SN 1993), trú tại xã Yên Khoái, huyện Lộc Bình, tỉnh Lạng Sơn để điều tra về hành vi "Giết người".

Đối tượng Lê Văn Thức

Như báo PNVN đã đưa tin, khoảng 23h40 ngày 15/9, Công an phường Láng Hạ, quận Đống Đa, Hà Nội, nhận được đơn trình báo của người dân về việc có một nam thanh niên bị thương, bất tỉnh nằm tại vỉa hè trên phố Láng Hạ.

Theo đó, vào thời điểm trên khi nam thanh niên đi xe máy, chở cô gái di chuyển trên phố Láng Hạ thì bị một chiếc taxi đi từ sau áp sát, tạt đầu và ép phải dừng xe vào lề đường. Một người đàn ông từ taxi lao xuống, cầm dao đâm vào ngực của nam thanh niên và bắt cô gái đi cùng phải lên taxi...

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an quận Đống Đa đã phối hợp với Công an tỉnh Thái Nguyên bắt giữ được nghi phạm khi đối tượng đang lẩn trốn tại khu vực cây xăng huyện Phú Lương, tỉnh Thái Nguyên.

Cơ quan Công an đã làm rõ đối tượng gây án là Lê Văn Thức (SN 1993), trú tại xã Yên Khoái, huyện Lộc Bình, tỉnh Lạng Sơn. Nạn nhân bị đâm tử vong là anh N.T. (SN 1995, ở quận Hoàn Kiếm, Hà Nội), còn cô gái đi cùng xe anh T. là chị N.T.T (SN 1994), quê Yên Bái.

Hiện trường vụ án mạng


Bước đầu, đối tượng Thức khai nhận có quan hệ yêu đương tình cảm với chị N.T.T. khoảng 3 năm nay. Tuy nhiên, thời gian gần đây, Thức thấy bạn gái có quan hệ thân thiết với anh N.T. nên ghen tuông.

Tối 15/9, sau khi ăn cơm ở Thái Nguyên, Thức đã thuê xe xuống Hà Nội để tìm chị T. Đối tượng đến cửa hàng của anh N.T. để tìm bạn gái nhưng không gặp nên đã rời đi và vô tình bắt gặp anh N.T đang chở chị T. đi qua. Thức đã thuê xe bám theo, khi đến phố Láng Hạ, Thức yêu cầu tài xế taxi vượt lên, chặn đầu xe đôi nam nữ. Ngay lập tức, Thức lao xuống dùng dao bấm đâm vào đầu và ngực anh N.T, ép và kéo chị T. lên xe bỏ trốn.

Anh N.T bị đâm, mất nhiều máu và tử vong trước khi đến bệnh viện. Còn chị T. bị Thức ép đưa đi đến tỉnh Thái Nguyên. Sau 7 giờ đồng hồ gây án, Thức bị bắt khi đang lẩn trốn ở tỉnh Thái Nguyên. Trong quá trình chạy trốn, Thức đã gây thương tích cho chị T. khiến chị bị thương nhiều vết trên cơ thể, phải nhập viện điều trị.

Tại cơ quan điều tra, Thức khai đã có vợ con đang sinh sống tại Lạng Sơn nhưng vẫn quan hệ tình cảm ngoài luồng với chị T. nhiều năm nay. Thức có 1 tiền sự về hành vi Gây rối trật tự công cộng.

Tác giả: Minh Châu

Nguồn tin: phunuvietnam.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP