Giải trí

Vợ Quách Ngọc Tuyên chia sẻ lý do đi thi tốt nghiệp sau khi sinh con

Hân Hồ - vợ kém 16 tuổi của Quách Ngọc Tuyên tiết lộ lý do vì sao đến tận bây giờ, khi đã có con được 2 tuổi mới tham gia kỳ thi THPT Quốc gia.

Trong ngày đầu diễn ra kỳ thi THPT Quốc gia 2021, Quách Ngọc Tuyên gây chú ý khi đưa vợ kém 16 tuổi đi thi. Tuy nhiên, việc này khiến Hân Hồ - vợ của nam diễn viên bị đặt nghi vấn về tuổi bởi hiện tại, vợ chồng Quách Ngọc Tuyên đã có với nhau một bé gái 2 tuổi.

Quách Ngọc Tuyên đưa vợ trẻ đi thi nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả


Trước những nghi vấn về tuổi tác của mình, Hân Hồ đã giải thích lý do vì sao đến bây giờ, cô mới tham gia vào kỳ thi THPT Quốc gia.

"Năm 2018: Đề khó quá mình không thi; năm 2019: Đề vẫn khó nên mình cũng không thi; năm 2020 như trên. Năm 2021: Mình thi đề vẫn chưa dễ", vợ Quách Ngọc Tuyên chia sẻ hài hước.

Theo chia sẻ của Hân Hồ, cô hoãn thi là do đề khó tuy nhiên, khán giả cảm thấy đây là một lý do không thuyết phục bởi đề thi không thể biết trước, làm sao nhận định được là khó hay dễ? Không ít nhận định cho rằng, trong thời gian từ 2018 - 2020, Hân Hồ không thể tham gia kỳ thi quan trọng vì sinh con và chăm sóc gia đình.

Quách Ngọc Tuyên từ chối chia sẻ về tuổi tác của vợ khi sinh con, tạm ngưng công việc học tập cho đến nay mới quay lại thi tốt nghiệp cấp 3.


Trước đó, Quách Ngọc Tuyên đã chia sẻ hình ảnh đưa vợ trẻ kém 16 tuổi đi thi tốt nghiệp PTTH năm 2021.

"Coi xong trận banh giờ chở bạn ấy đi thi, làm tròn bổn phận để tối mai được coi tiếp. Anh Vi Cá - chú Tuyên gửi lời chúc các em, các cháu thi bình tĩnh, tự tin và làm bài thật tốt. Chúc mẹ Bào Ngư vượt qua thử thách chính bản thân mình một cách xuất sắc", Quách Ngọc Tuyên nhắn nhủ vợ.

Sau khi đăng tải thông tin chia sẻ chở vợ trẻ đi thi, nhiều người đặt câu hỏi về tuổi thời điểm vợ nam diễn viên khi sinh con. Khi Dân trí liên hệ, Quách Ngọc Tuyên từ chối chia sẻ thêm về vấn đề này.

Gia đình hạnh phúc của Quách Ngọc Tuyên.


Với ngoại hình sáng cùng lối diễn hài hước và duyên dáng, Quách Ngọc Tuyên từng là một diễn viên sân khấu có tiếng. Vài năm trở lại đây, anh gây ấn tượng với các vai diễn trên màn ảnh rộng. Có sự nghiệp tương đối ổn nhưng Quách Ngọc Tuyên kín tiếng trong chuyện tình cảm.

Tháng 10/2019, anh bất ngờ công khai tình cảm với bà xã kém 16 tuổi Thảo Hân. Hiện cả hai đang có cuộc sống hạnh phúc trong một căn hộ ấm cúng tại TPHCM cùng con gái 2 tuổi - Bào Ngư. Dù chênh lệch tuổi khá nhiều nhưng mối tình chú - cháu hạnh phúc vẫn nhận được sự ủng hộ từ khán giả.

Tác giả: Băng Châu

Nguồn tin: Báo Dân Trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP