Xã hội

Vợ nhờ người ập vào nhà nghỉ bắt cô gái trẻ, đưa về nhà đánh ghen dã man

Nhóm nhiều người ập vào nhà nghỉ rồi bắt chị Q khống chế lên xe ô tô, đưa về nhà đánh ghen khiến nạn nhân phải khâu 6 mũi ở mặt.

Ngày 10/2, Công an quận Thanh Khê (Đà Nẵng) cho biết vừa tiếp nhận hồ sơ vụ việc "đánh ghen" từ công an phường Tân Chính để tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 19h30 ngày 7/2, chị Nguyễn T.D.Q (SN 2000, trú Đà Nẵng) đang ở trong một nhà nghỉ trên đường Nguyễn Tất Thành (phường Tân Chính) thì bị một nhóm người xông vào phòng.

Nhóm này lập tức khống chế chị Q ra xe ô tô nhằm mục đích đưa đến nhà riêng một người trong nhóm. Trong lúc giằng co, chị Q bị thương ở mặt, phải khâu 6 mũi.

Người dân chứng kiến vụ việc đã gọi điện báo cho cơ quan công an xuống địa bàn xử lý. Tại đây, công an phường Tân Chính đã đưa nhóm người có hành vi bắt người về trụ sở điều tra.

Tại cơ quan điều tra, nhóm người này khai nhận chị Phạm T.T.T (SN 1990, trú TP Đà Nẵng) nghi ngờ chị Q có quan hệ bất chính với chồng.

Do vậy, chị T đã nhờ nhờ Huỳnh Bá Thanh Trí (SN 1992), Nguyễn Thị Kim Anh (SN 1990) và Lê Trọng Hiếu (SN 1994, đều trú TP Đà Nẵng) đến nhà nghỉ để bắt chị Q về nhà riêng "nói chuyện".

Tác giả: Đình Thức

Nguồn tin: ttvn.toquoc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP