Xe

VinFast VF 3 bản thương mại tiếp tục lộ diện trước thời điểm bàn giao

Cận thời điểm bàn giao những chiếc VinFast VF 3 đầu tiên, những khách hàng đặt trước đã bắt đầu chia sẻ những hình ảnh đầu tiên về bản thương mại của mẫu xe này trên các diễn đàn dành cho người yêu mến sản phẩm.

Theo dự kiến, VinFast VF 3 sẽ bắt đầu giao tới tay khách hàng từ tháng 8 này. Càng gần tới thời điểm này, sự quan tâm của người tiêu dùng cả nước đối với mẫu miniSUV này càng "nóng".

Mới đây, những hình ảnh của chiếc VF 3 được cho là bản thương mại ngày càng được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội, thu hút sự quan tâm của khách Việt. Khác với bản thử nghiệm được "lên sóng" vào tháng 5, mẫu xe này đã hoàn thiện hơn rất nhiều chỉ trong vòng 2 tháng.

Một số hình ảnh được khách hàng chia sẻ gần đây:

Những chiếc VinFast VF 3 bắt đầu được chuyển tới các đại lý, chờ chính thức giao tới tay khách hàng.

Phiên bản thương mại của VF 3 này đang "đốn tim" nhiều khách hàng với màu sắc độc đáo.

Logo "Creator's Edition", cho thấy chiếc xe này là 1 trong 6868 xe đầu tiên dành cho khách hàng tiên phong

Lazang sơn đen trông đẹp hơn so với bản demo được chia sẻ trước đó với vành mạ trắng.

Như vậy, ngoài la-zăng được sơn đen, ngoại thất của VinFast VF 3 bản thương mại không khác bản thử nghiệm, đèn trước của xe vẫn chỉ sử dụng bóng halogen.

Chiếc VF 3 này đã sẵn sàng để giao cho khách.

Ở bên trong, nội thất của VF 3 đã hoàn thiện, khác biệt so với những hình ảnh "nhá hàng" trước đó được chia sẻ ở trong trạng thái chưa sẵn sàng. Táp-lô xe có thiết kế góc cạnh và xếp tầng; viền cửa gió điều hòa được sơn khác màu với tông xám chủ đạo, có logo "VF 3" ở khu vực bên phải; màn hình trung tâm 10 inch đặt nổi, lớn hơn màn hình của "đàn anh" VF 5 Plus (8 inch).

Nội thất VF 3 bản thương mại.

Vô-lăng của VinFast VF 3 khá đơn giản khi không được bọc da và vẫn không có nút bấm điều chỉnh.

Với mức giá 322 triệu đồng (kèm pin), hoặc 240 triệu đồng nếu người dùng thuê pin, trang bị của VF 3 được đánh giá là tương xứng.

Dù có giá rẻ, VinFast VF 3 vẫn đi kèm những trang bị và tính năng an toàn tiên tiến.

VinFast VF 3 được trang bị 1 mô-tơ điện trên cầu sau, sản sinh công suất 32kW (quy đổi khoảng 43 mã lực) và 110Nm. Bộ pin đi kèm có dung lượng 18,64kWh, cho phạm vi di chuyển 210km sau mỗi lần sạc đầy; thời gian sạc 10-70% pin là 5 giờ với bộ sạc chậm và 36 phút với sạc nhanh.

Trang bị an toàn của VF 3 bao gồm phanh chống bó cứng, phân bổ lực phanh điện tử, trợ lực phanh khẩn cấp, kiểm soát lực kéo, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, 1 túi khí dành cho người lái và cảm biến hỗ trợ đỗ xe phía sau. Xe có tính năng phanh điện tử, kích hoạt bằng nút P trên cần số sau vô-lăng.

Để khắc phục những hạn chế về trang bị, nhiều người dùng cũng bắt đầu chuẩn bị các phương án "độ xe" để chiếc VF 3 trông hấp dẫn hơn:

Một số phương án độ VF 3 đang nhận được sự yêu thích của cộng đồng.

Tác giả: Nguyên Đỗ

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: VF 3 , VinFast VF 3 , Vinfast

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP