Trong nước

TP Hà Tĩnh tiếp nhận 135 ghế đá công viên từ các Doanh nghiệp

Trong đợt này, Ngân hàng TMCP Kỷ Thương(Techcombank) Chi nhánh Hà Tĩnh và Hội doanh nhân trẻ Hà Tĩnh đã tài trợ cho thành phố 135 ghế đá với tổng tiền gần 150 triệu đồng. Tiếp nhận số ghế đá này,  UBND thành phố Hà Tĩnh đã giao cho Công ty Cổ phần Môi trường và Quản lý công trình đô thị Hà Tĩnh phối hợp với các nhà tài trợ xây dựng phương án, bố trí lắp đặt các ghế đá nói trên đảm bảo phù hợp với kiến trúc cảnh quan chung  của thành phố. Theo đó, số ghế đá này đã được bố trí, lắp đạt tại các điểm như: Vườn hoa tượng đài Trần Phú, vườn hoa Lý Tự Trọng, Hồ Bảy Mẫu, Quảng trường trung tâm và một số khu vực công cộng của thành phố.

Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban nhân dân thành phố Hà Tĩnh “Chung tay xây dựng đô thị văn minh”, vừa qua Ngân hàng Techcombank  và Hội doanh nhân trẻ Hà Tĩnh đã trao tặng 135 ghế đá cho thành phố Hà Tĩnh. Cùng dự buổi lễ có đồng chí Hà Văn Trọng- Phó Bí thư Thành Ủy, Chủ tịch UBND thành phố Hà Tĩnh.
Hatinh24h 01

Tại lễ tiếp nhận, lãnh đạo thành phố Hà Tĩnh đã cảm ơn sự quan tâm của các doanh nghiệp, đặc biệt là Ngân hàng Techcombank đã kết nối với các doanh nghiệp và Hội doanh nhân trẻ Hà Tĩnh đã đồng hành cùng thành phố trong xây dựng đô thị văn minh và mong muốn trong thời gian tới, thành phố sẽ tiếp tục phối hợp, đồng hành với thành phố Hà Tĩnh tổ chức các chương trình phúc lợi xã hội khác trên địa bàn./.

Tin, ảnh: Kiều Oanh- Minh Đức / TPHT

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP