Tin trong nước

Tiếp viên nhà hàng bia ôm ở Sài Gòn bán dâm tại chỗ

Sau 3 tháng khảo sát nhà hàng bia ôm cho tiếp viên bán dâm tại chỗ, lực lượng chức năng ập vào bắt quả tang nhiều kiều nữ đang chiều khách, nhiều bao cao su vứt dưới sàn.

Khoảng 19h ngày 25/11, Đoàn kiểm tra liên ngành VH-XH (Đoàn 2) phối hợp với Công an quận 1 (TP HCM) bất ngờ ập vào kiểm tra nhà hàng Trúc Trúc Xinh (ở quận 1), bắt quả tang tiếp viên đang bán dâm cho khách.

Lực lượng chức năng đã mời người môi giới, chủ chứa, khách và gái bán dâm về Công an phường ĐaKao lấy lời khai, làm rõ vụ việc.

Các tiếp viên ôm nhau khóc khi bị lực lượng chức năng kiểm tra nhà hàng. Ảnh: Khánh Trung.
Các tiếp viên ôm nhau khóc khi lực lượng chức năng kiểm tra nhà hàng. Ảnh: Khánh Trung.

Khi cán bộ liên ngành vào ​kiểm tra, bảo vệ nhà hàng kiên quyết chống trả, ngăn cản. Lúc này chủ nhà hàng giật chuông báo động cho hàng chục tiếp viên nữ mặc nội y phi tang chứng cứ.

Khi vào bên trong, nhà chức trách bắt quảng tang nữ tiếp viên đang bán dâm tại chỗ cho khách ở phòng số 9, lầu 4 với giá 1 triệu đồng.

Kiểm tra các phòng còn lại, công an phát hiện giày dép, quần áo của các tiếp viên nằm la liệt dưới nền. Ở các phòng karaoke có nhiều bao cao su đã qua sử dụng vứt dưới sàn nhà và giấu trong kẽ ghế.

Tiếp viên nhà hàng bia ôm ở Sài Gòn bán dâm tại chỗ
“Tú bà” (áo đen) môi giới mại dâm bị lực lượng chức năng mời làm việc. Ảnh: Khánh Trung.

Khi bị cơ quan chức năng mời làm việc, các tiếp viên ôm mặt khóc. Các cô gái cho biết, không được chủ trả lương khi làm việc tại đây, nguồn thu nhập chủ yếu đến từ tiền bo của khách. Khi các quý ông có nhu cầu mua dâm tại chỗ, các chân dài sẵn sàng đáp ứng để tăng thu nhập.

Làm việc với cơ quan chức năng, chủ nhà hàng cho biết, cơ sở này được cấp phép kinh doanh vào tháng 8/2015 với chức năng chính là phục vụ ẩm thực.

Khánh Trung

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP