Giải trí

Tiến Đạt: ‘Hari Won không tin tôi yêu Milan nhanh thế’

Nam rapper khẳng định anh và Milan Phạm chỉ tình cờ gặp nhau trong chuyến đi Ấn Độ. Hari Won biết anh là người khó yêu nên không tin đã hẹn hò hot girl họ Phạm.

Đinh Tiến Đạt vừa về nước sau khi sang Nhật làm giám khảo một cuộc thi hát. Anh tỏ ra bất ngờ trước thông tin mình hẹn hò Milan Phạm. Trong quán cà phê mới mở, Tiến Đạt thẳng thắn chia sẻ về tin anh yêu hot girl sau chuyến hành hương ở Ấn Độ.

Tôi rất khó yêu

– Vừa qua, trên mạng xôn xao tin anh đang hẹn hò hot girl Milan khi cả hai chụp ảnh rất tình cảm. Anh nói gì về tin này?

– Tôi bất ngờ khi tôi và Milan chưa ai phát biểu tiếng nào nhưng mọi người đã khẳng định chúng tôi yêu nhau. Chuyện tình cảm của tôi kín đáo, không ai biết được đâu.

Hình ảnh các bạn thấy đó là trong chuyến đi Ấn Độ. Tôi cũng chỉ tình cờ gặp Millan như bao người khác. Mỗi chuyến đi, tôi đều gặp những người khác nhau. Tôi lại đi nhiều, không lẽ tôi “post” hết hình các cô gái trong mỗi chuyến đi.

Thời gian qua, cứ ai đi chung với tôi cũng bị ghép đôi. Tôi đi với Minh Thư, mọi người nói tôi yêu Thư, đi với Mâu Thủy cũng bị đồn yêu. Đâu phải cứ đi chơi với phụ nữ, cùng ăn một quán là yêu nhau.

Bên cạnh đó, tôi đâu phải là người yêu dễ và yêu nhanh đến mức vậy. Các bạn quá cả tin. Chỉ cần vài lời trêu đùa từ bạn bè, chủ nhân chưa xác nhận vậy mà mọi người đã tin sái cổ (cười).

Tien Dat: 'Hari Won khong tin toi yeu Milan nhanh the' hinh anh 1
Đinh Tiến Đạt bất ngờ khi bị đồn yêu hot girl Milan. Ảnh: Bá Ngọc.

– Milan có phải là mẫu bạn gái của anh sau khi chia tay Hari Won?

– Đối với Milan, mọi người mới chỉ nhìn thấy hình ảnh bên ngoài của cô ấy như hot girl mặc đồ cá tính, sành điệu, có cả kho hàng hiệu… Đó là Milan của thì quá khứ rồi. Nhiều người còn cho rằng cô bé này không có gì ngoài hàng hiệu. Hình ảnh mới của Milan thì các bạn chưa thấy đâu.

Thực tế, tôi nhận thấy Milan là người trẻ có suy nghĩ, nhận định đúng đắn, quan tâm đến các vấn đề xã hội, biết tự lo cho bản thân và cuộc sống, không ngửa tay xin tiền ba mẹ. Người có suy nghĩ thì có hướng đi tích cực. Điều đó rất đáng trân trọng.

– Trước đây yêu Hari Won, anh thoải mái chia sẻ chuyện tình yêu, vì sao hiện tại anh lại thận trọng như vậy?

– Vì thời đó, Facebook chưa phổ biến như bây giờ. Lúc tôi mới yêu Hari, cả giới giải trí ai cũng biết nhưng trên mạng không biết. Bây giờ thì ngược lại, trong giới chưa biết nhưng mọi người đều hay. Có khi mọi người lại cố tình hiểu sai nên tôi ngưng chia sẻ.

Quan điểm của tôi trong tình yêu là bạn rồi mới có tình yêu chứ không thể mới gặp đã yêu được. Chỉ khi là bạn bè mới hiểu tâm tư, tình cảm của nhau. Người ta thường nói cái gì đến nhanh thì ra đi rất nhanh.

Tien Dat: 'Hari Won khong tin toi yeu Milan nhanh the' hinh anh 2
Hình ảnh của Tiến Đạt trong MV Giáo dục công dân mới ra mắt gần đây.

– Tâm hồn nghệ sĩ vốn nhạy cảm, tình yêu lại không có quy luật, chả lẽ yêu ai anh có những quy chuẩn như thế?

– Đó không phải quy chuẩn mà tôi cho rằng đó là điều cần thiết trước khi bước vào mối quan hệ nghiêm túc. Tình yêu sét đánh chỉ có tuổi teen. Tôi già rồi không có sét nào đánh nổi đâu (cười).

Hari Won hiểu rõ con người tôi

– Sau chuyến đi Ấn Độ, anh và Milan có còn giữ liên lạc?

– Chúng tôi vẫn nhắn tin trao đổi về những vấn đề cả hai cùng quan tâm như Phật pháp, du lịch, vấn đề trong xã hội. Những chuyện khác thì chưa ai biết gì về nhau. Vậy mà không hiểu sao chúng tôi đã bị gán yêu nhau mấy tháng trời. Tôi đang được viết một câu chuyện về tình yêu thắm thiết mà đọc lên tôi không khỏi bàng hoàng.

– Trước sự gán ghép ấy, Milan nói gì với anh?

– Cô ấy hỏi tôi phải trả lời báo chí thế nào. Tôi bảo ai mà biết được, người ta muốn nói gì thì nói thôi. Thật sự trả lời thế nào mọi người cũng không đồng ý. Khi nhìn thấy hình ảnh, mọi người đã mặc định chúng tôi là một cặp rồi. Có giải thích thế nào cũng là vô nghĩa.

– Khi đọc những thông tin kiểu như “bạn gái mới của Tiến Đạt” trên báo, bạn gái cũ của anh chúc mừng hay phản ứng thế nào?

– Không. Hari biết rõ tính của tôi mà. Cô ấy biết chắc chắn tôi không yêu dễ và nhanh vậy đâu. Ngược lại, tôi cũng rất hiểu con người Hari. Những vấn đề Hari  vướng phải, tôi cũng không hỏi kỹ vì biết rằng không phải cô ấy gây ra.

Tien Dat: 'Hari Won khong tin toi yeu Milan nhanh the' hinh anh 3
Tiến Đạt vẫn dành sự quan tâm đặc biệt với Hari Won. Ảnh: Bá Ngọc.

– Sau khi chia tay anh, Hari liên tiếp đối diện với scandal, anh chia sẻ với cô ấy thế nào?

– Mỗi thời điểm, con người sẽ phải đối diện với những tình huống khác nhau. Vì vậy, khi gặp chuyện, chúng ta phải chấp nhận đối đầu. Vấn đề là khi gặp sự cố, thái độ của chúng ta thế nào. Tôi hay khuyên Hari nên giữ im lặng. Càng nói càng bị ném đá vì đám đông thường không lý trí.

‘Làm nhạc vì đam mê chứ không phải để kiếm tiền’

– MV “Giáo dục công dân” anh mới ra mắt với phần nhạc hiện đại, thu hút nhưng phần lời bị nhận xét ngắn, khiến người nghe hụt hẫng. Thậm chí có ý kiến cho rằng bài hát là thảm họa. Vì sao anh lựa chọn cách viết này?

– Đến một thời điểm mình không cần giải thích quá nhiều cho các câu chữ. Các bạn trẻ bây giờ hình như thích phải nói nhiều, giải thích nhiều về các vấn đề. Vì vậy những bạn không hiểu sẽ chửi, có ý kiến phản bác.

Thật sự nếu các bạn hiểu sâu thì lời bài hát có nhiều ý nghĩa. Ví dụ như câu “Đi một ngày đàng học một sàng khôn” ai cũng hiểu là việc đi ra ngoài, tiếp xúc với nhiều người sẽ mở mang đầu óc.

Để viết ra câu ngắn gọn, súc tích đó, những người đi trước đã phải trải qua biết bao kinh nghiệm. Giải thích cho câu đó liệu có cần thiết?

Tôi thấy buồn vì các bạn không hiểu những gì tôi nói bởi lời bài hát không đến mức khó hiểu. Các bạn trẻ hiện nay đa số không tự suy luận mà dựa vào một soái ca, trông chờ vào sự thể hiện của họ. Tôi nghĩ để viết một câu dông dài thì dễ nhưng viết một câu ngắn gọn không dễ chút nào.

Tien Dat: 'Hari Won khong tin toi yeu Milan nhanh the' hinh anh 4
Tiến Đạt vừa kinh doanh và theo đuổi đam mê âm nhạc. Ảnh: Bá Ngọc.

– MV “Lương tâm” sắp ra mắt, liệu có sự thay đổi so với “Giáo dục công dân”?

– Lời bài hát vẫn là ngắn gọn nhưng sẽ dài hơn Giáo dục công dân vì vấn đề rộng hơn đó là an toàn thực phẩm và những vấn nạn mà báo chí đưa tin thời gian qua.

– Vừa kinh doanh, vừa theo đuổi âm nhạc nhưng không chuyên tâm. Anh có ngại khi bị cho rằng mình làm nửa vời?

– Không đâu, bởi mỗi sản phẩm âm nhạc tôi phải đầu tư trong thời gian dài. Tôi làm nhạc ở thời điểm mình rảnh nên làm hết sức. Khi hoàn thành mới bắt tay làm chuyện khác.

Với âm nhạc, tôi làm vì đam mê chứ không phải là mảnh đất kiếm tiền. Nếu kiếm tiền bằng nó thì đam mê không còn vì phải chạy theo đồng tiền.

Bích Hằng

Ảnh: Bá Ngọ

  Từ khóa: Milan , ấn độ , Tiến Đạt , Hari Won

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP