Tin trong nước

Thanh niên ngáo đá làm loạn cả khu phố

Sáng 12/6, nhiều người dân phường Nghĩa Chánh, TP Quảng Ngãi hốt hoảng khi bị một thanh niên sử dụng ma túy đá quá liều cầm gạch đá, trèo lên ban công ném ra xung quanh.

Ông Nguyễn Thanh Tân, chủ nhà 773 Quang Trung, TP Quảng Ngãi cho biết, vào 6h30 ngày 12/6, khi vừa mở cửa tiệm bán trà thì có một thanh niên (khoảng 23 tuổi) vừa chạy vừa la lớn theo hướng từ Bến xe Quảng Ngãi tới.

Lực lượng công an có mặt thuyết phục thanh niên.
Thanh niên cầm gạch đá, cố thủ trên nóc nhà dân.

Khi đến nhà ông Tân, thanh niên này chạy thẳng vào trong, lên cầu thang rồi ra hướng ban công. Sau đó, anh ta trèo lên nóc nhà bên cạnh và liên tục la lớn, nếu ai đến gần sẽ giết chết và bảo mọi người báo công an gấp.

Khoảng 10 phút sau khi nhận được tin báo, Công an Quảng Ngãi có mặt tại hiện trường. Khi nhìn thấy lực lượng chức năng, thanh niên liên tục đe dọa, hung hăng chọi gạch đá khắp nơi. Khoảng 1 giờ sau, có cô gái tự xưng là người yêu của thanh niên đến khuyên bảo, nhưng anh ta vẫn không chịu xuống.

Lực lượng công an có mặt thuyết phục thanh niên.
Lực lượng công an có mặt thuyết phục kẻ ngáo đá.

Đến 8h, sau một lúc thuyết phục, thanh niên mới đồng ý… thôi quậy. Trước khi xuống đất, anh ta nói: “Ta đã tiêu diệt hết các người, giờ mới đi xuống”. Nói xong, thanh niên nhảy từ ban công qua một cây xanh gần bên rồi rơi xuống đất. Ngay sau đó, lực lượng công an đến bắt giữ, đưa kẻ ngáo đá về trụ sở.

Theo một cán bộ điều tra Công an TP Quảng Ngãi, thanh niên trên bị ảo giác do sử dụng ma túy đá. Theo lời khai của bạn gái, anh này tên Tân, ngụ quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng.

Theo T.Trực/Người Lao Động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP