Pháp luật

Quán karaoke 2h sáng mở nhạc ầm ĩ, công an ập vô, 132/138 người dương tính với ma túy

Nhiều thanh niên mở nhạc lớn, "bay lắc" trong quán karaoke lúc 2h sáng 4-7, công an đã ập vào. Hầu hết khách trong quán dương tính với ma túy.

Công an tỉnh Kiên Giang phát hiện và bắt giữ nhiều người sử dụng ma túy trong một quán karaoke ở TP Rạch Giá - Ảnh: V.VŨ

Ngày 4-7, Công an tỉnh Kiên Giang cho biết khoảng 2h sáng cùng ngày, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy phối hợp cùng Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội kiểm tra quán karaoke do bà L.P.H. (33 tuổi, ở phường Vĩnh Lạc, TP Rạch Giá) làm chủ.

Khi kiểm tra ở tầng 3, tầng 4 của quán, công an phát hiện 138 người thuê 16 phòng sử dụng trái phép chất ma túy.

Công an đã thu giữ 6 gói, 1,5 viên nén nghi là ma túy tổng hợp và nhiều dụng cụ sử dụng ma túy. Xét nghiệm ma túy qua nước tiểu 138 người, phát hiện có 132 người dương tính.

Hiện Công an tỉnh Kiên Giang đang tạm giữ 52 người để điều tra về hành vi tàng trữ, tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy và xử phạt những người còn lại về hành vi sử dụng trái phép chất ma túy.

Ngày 9-3-2019, cũng tại quán karaoke này, Công an tỉnh Kiên Giang từng phát hiện 46 người dương tính với ma túy và bắt giam 7 người có hành vi mua bán, tàng trữ trái phép chất ma túy.

Tác giả: V.VŨ - C.CÔNG

Nguồn tin: Báo Tuổi Trẻ

  Từ khóa: dương tính , ma túy , quán karaoke

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP