Giáo dục - Đào tạo

Phòng GD&ĐT Cẩm Xuyên: Tuyên dương khen thưởng học sinh giỏi

Phòng GD&ĐT huyện Cẩm Xuyên vừa tổ chức lễ tuyên dương khen thưởng học sinh giỏi năm học 2014-2015 cho 137 em là học sinh giỏi các cấp trong toàn huyện.

Năm học 2014-2015 mặc dù còn nhiều khó khăn nhưng toàn ngành giáo dục giữ vững sự đoàn kết, khắc phục mọi khó khăn, đổi mới, sáng tạo phương pháp quản lý và giảng dạy, tiếp tục có bước phát triển vững chắc.

hatinh24h

Toàn huyện có trên 2900 em đạt học sinh giỏi các cấp trong đó cấp huyện 1762 em. Trong đó tiêu biểu có 2 em đạt học sinh giỏi quốc gia, 91 em đạt học sinh giỏi tỉnh trong đó có 6 giải nhất, 29 giải nhì, 20 giải ba, 36 giải khuyến khích.

Để có được thành tích đó bên cạnh sự nỗ lực vươn lên trong học tập của các em phải kể đến công lao to lớn của các thầy giáo, cô giáo đã không ngừng học tập, nghiên cứu, tìm hiểu trau dồi chuyên môn nghiệp vụ để có phương pháp giảng dạy tốt nhất.

Tại buổi lễ trang trọng này ngành giáo dục huyện đã trao tặng giấy khen và phần thưởng cho 137 em học sinh giỏi tiêu biểu đại diện cho 1762 em học sinh giỏi trong toàn huyện.

Các em chính là những bông hoa đẹp nhất trong vườn hoa giáo dục kính dâng lên các thầy cô giáo, ông bà, cha mẹ, tô đẹp thêm truyền thống vẻ vang của giáo dục huyện nhà.

Hồng Ngọc – Song Hoành

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP