Giải trí

Ông xã Thanh Hằng nói 1 câu trong lễ cưới, gia nhập luôn hội “cuồng vợ”

Bài phát biểu của nhạc trưởng Trần Nhật Minh trong lễ cưới với Thanh Hằng tối 22/10 đang được chia sẻ rầm rộ.

Đám cưới của siêu mẫu Thanh Hằng và nhạc trưởng Nhật Minh chính thức diễn ra vào tối 22/10 trong sự chúc phúc của công chúng và gia đình, bạn bè. Ngày vui của cặp đôi được tổ chức tại một khách sạn 5 sao sang trọng.

Dù chỉ lộ diện qua vài khoảnh khắc qua camera thường nhưng nữ siêu mẫu vẫn ghi điểm với nhan sắc mặn mà. Gây chú ý không kém chính là màn lộ diện của nhạc trưởng Trần Nhật Minh. Anh diện bộ suit lịch lãm nắm chặt tay Thanh Hằng. Đây cũng là lần đầu tiên hình ảnh về chú rể được hé lộ kể từ khi nữ siêu mẫu thông báo đám cưới.

Trong tiệc cưới, Thanh Hằng xúc động chia sẻ, cô chưa từng nghĩ sẽ có ngày được mặc váy cưới tiến vào lễ đường. Ngoài ra, nữ siêu mẫu cho biết cô không gọi đây là tiệc cưới mà chỉ là tiệc thân mật vì không muốn gây ra cảm giác căng thẳng. Với Thanh Hằng, ý nghĩa của buổi tiệc là nữ siêu mẫu được giới thiệu công khai người đàn ông đồng hành cùng mình vì biết mọi người đã mong chờ từ lâu. Đồng thời, người đẹp cũng gửi lời cảm ơn, sự trân trọng dành cho tất cả bạn bè thân thiết có mặt trong đám cưới của mình.

Cũng trong lễ cưới, nhạc trưởng Nhật Minh cho biết: "Đã đứng trên rất nhiều sân khấu nhưng quả thật hôm nay rất run. Lúc nãy MC có nói lần đầu mình vừa hát vừa đệm đàn thế này nhưng chắc không còn lần nào nữa đâu. Có lẽ Minh sẽ quay về sở trường của mình. Tất cả những gì Minh muốn nói vợ đã nói hết rồi nên chắc có lẽ giờ Minh chỉ muốn cảm ơn các anh các chị.

Tuy mới gia nhập hội thôi nhưng mọi người đã bầu tôi làm hội trưởng rồi. Đó là hội những người rất thích nghe vợ nói. Xin chúc mọi người có buổi tối vui vẻ, ấm cúng. Xin mọi người luôn giành tình cảm trân quý như vậy cho vợ chồng Thanh Hằng - Nhật Minh. Xin một lần nữa cảm ơn rất nhiều. Con cảm ơn ba mẹ hai bên".

Nhạc trưởng Trần Nhật Minh cũng đệm piano, hát ca khúc Mảnh Ghép Của Hai Giấc Mơ do nhạc sĩ Việt Anh viết tặng. Khoảnh khắc Thanh Hằng được ông xã nắm tay bước vào lễ đường, còn trao nụ hôn cực ngọt khiến khách mời không khỏi xúc động.

Tác giả: Minh Minh

Nguồn tin: giadinhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP