Xe

Ô tô Hyundai đẹp long lanh giá chỉ từ 325 triệu đồng có thêm nhiều chi tiết mới

Teaser mới nhất của Hyundai i20 N đã hé lộ thêm nhiều chi tiết mới về chiếc ô tô trước thời điểm trình làng vào dịp cuối năm 2020.

Hyundai vừa phát hành bản teaser mới nhất của chiếc i20 N thể thao. Mẫu xe hiện đang được thử nghiệm ở Thụy Điển. Bên cạnh việc tiết lộ hiệu suất của chiếc hatchback, đoạn video và hình ảnh cũng cung cấp thêm nhiều chi tiết thiết kế mới.

Cụ thể, trong teaser, cả phía trước và phía sau của mẫu xe vẫn còn được bịt kín. Tuy nhiên, có thể nhìn ra một số thay đổi trong thiết kế và kiểu dáng của xe, như lưới tản nhiệt được nâng cấp mới, cản trước có các cửa hút lớn hơn nhằm tăng hiệu suất làm mát động cơ.

Các bánh xe, lốp, phanh đĩa trước và sau cũng lớn hơn so với phiên bản cũ. Ngoài ra, cũng có thể thấy là chiếc hatchback 5 cửa thể thao này được trang bị ống xả hai nòng, kèm thiết kế cản trước được điều chỉnh.

Theo những thông tin được tiết lộ trước đó, i20 N sẽ được trang bị động cơ xăng tăng áp 1.6 lít, công suất 1.6 lít. Động cơ này khiến nó trở thành chiếc i20 mạnh nhất từng được sản xuất.

Hyundai i20 N thể thao mới.

Động cơ 1,6 lít sẽ tạo ra khoảng 260Nm mô-men xoắn cực đại, dự kiến được kết hợp với hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp. Cũng có thông tin cho rằng mẫu xe sẽ có phiên bản số sàn 6 cấp.

Video mới nhất cho thấy i20 N được giới thiệu bởi Thierry Neuville – người từng nhiều lần vô địch Giải đua xe Đường trường Thế giới WRC.

Trong video, tay đua nhiều lần mô tả i20 N là một chiếc xe rất thú vị, xử lý dễ dàng, động cơ độc đáo và ít tiếng ổn.

Hyundai i20 N sẽ được ra mắt vào cuối năm 2020 với ba tùy chọn động cơ. Mẫu xe được cho là sẽ khiến những người đang tìm mua một hatchback cao cấp kinh ngạc, với nội thất đầy công nghệ .

Tại thị trường Ấn Độ, i20 mới sẽ là đối thủ của Maruti Suzuki Baleno, Tata Altroz, Toyota Glanza và Honda Jazz.

Tại đây, Hyundai i20 đang được bán là bản 2018. Hai phiên bản Magna và Asta có giá khởi điểm là 704.000 Rupee (khoảng 235 triệu đồng), cạnh tranh trực tiếp với Maruti Baleno CVT, Honda Jazz CVT và Ford Figo 1.5 AT.

Tác giả: Khánh Hồng

Nguồn tin: vietQ.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP